Pages

Thi công biển quảng cáo đèn LED full Color uy tín

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Thi công biển quảng cáo đèn LED full Color giá rẻ

Có nhiều loại hình quảng cáo khác nhau nhưng với loại biển quảng cáo đền LED FULL Color luôn là hình thức quảng cáo đem đến lượng thu hút người dùng lớn bởi sự muôn màu sắc biến đổi trên màn hình tạo nên những hình ảnh ấn tượng, những màn biểu diễn màu sắc bắt mắt. Công ty Nội thất HN là địa chỉ chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo đèn LED full Color giá rẻ cho nhiều nhà đối tác khác nhau từ các hộ kinh doanh đến các công ty lớn. Chúng tôi luôn mang lại cho quý khách dịch vụ chất lượng nhất.

Thi công biển quảng cáo đèn LED full Color giá rẻ

Ưu điểm Màn hình led ngoài trời:

– Có chức năng giống như màn hình điện tử thông thường nhưng chỉ khác là với cường độ sáng rất cao đáp ứng được nhu cầu hiển thị ngoài trời ngay cả khi trời nắng.

– Đặc biệt hiệu quả khi sử dụng để làm biển quảng cáo ngoài trời, tại các sân vận động, quảng trường, trên dường quốc lộ …. Các modull được thiết kế đặc biệt chống nước, chống ẩm, chống ánh nắng nên có thể ổn định suôt 24 giờ trong ngày.

– Biển quảng cáo bằng màn hình Led ngoài trời Full Color có độ sáng đến hàng nghìn Lumens làm cho màn hình có thể chỉnh độ sang để thu hút người xem ngay cả ở những môi trường tối hoặc sáng nhất.

Đặc điểm chính của màn hình led ngoài trời full Colour :

– Có khoảng cách mỗi điểm ảnh từ 14mm đến 36 mm và tạo ra 4.4 tỷ mầu để tạo nên hình ảnh trung thực không thua kém gì các phương tiện hiện có

– Mỗi điểm sáng Led có độ sáng đến hàng nghìn Lumens làm cho màn hình có thể chỉnh độ sang để thu hút người xem ngay cả ở những môi trường tối hoặc sáng nhất.

– Tuổi thọ của màn hình led outdoor full Colour lên đến 100.000 giờ

Thi công biển quảng cáo đèn LED full Color giá rẻ

Xem thêm: Biển quảng cáo

– Kích thước đa dạng phục vụ những địa điểm quảng cáo tầm cỡ. Màn hình LED full color khắc phục được độ sáng của máy chiếu, hay kích thước chưa đủ lớn của LCD…

– So với các sản phẩm quảng cáo phát sáng hiện có thì đây là sản phẩm mang đặc điểm gây sự chú ý cao nhất, dễ quan sát, dễ hiểu nhất bởi hình ảnh sống động và trực quan hơn cả.

Xem thêm: Biển quảng cáo đèn LED full Color

Mọi thông tin thắc mắc về thi công biển quảng cáo đèn LED full Color giá rẻ tại Nội thất HN quý khách hãy liên hệ với chúng tôi quahotline:  0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết : Thi công biển quảng cáo đèn LED full Color giá rẻ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License