Pages

Giấy dán tường 3D Hàn Quốc đẹp chất lượng

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Giấy dán tường 3D Hàn Quốc đẹp

Cty  Nội thất HN chuyên cung cấp thi công, phân Phối và mua bán giấy dán tường 3d, toàn quốc. Với các loại Giấy dán tường 3D Hàn Quốc đẹp, châu âu….Giấy dán tường 3d là sản phẩm kết hợp giữa thiết kế hội họa với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt tạo nên một mảng không gian ấn tượng, cuốn hút. Với đặc điểm nổi bật này, giấy dán tường 3d là sản phẩm rất được ưa chuộng tại các quán karaoke, cafe, khách sạn và các không gian giải trí cao cấp khác, không chỉ trang trí, làm đẹp mà còn góp phần mở rộng không gian.

Những hiệu ứng 3 chiều kì diệu: cảnh xa thì xâu hun hút, cảnh gần như bay ra khỏi mặt tường khiến người thưởng thức có thể thả hồn vào không gian cổ tích một cách thư thái khi cảm giác chỉ cần bước nhỏ nữa sẽ như được du ngoạn trong thế giới rộng lớn của bức tranh. Với các loại giấy dán tường 3d đẹp, cho phòng ngủ, cho phòng khách .

Giấy dán tường 3D Hàn Quốc đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều và đa dạng các mẫu mã của giấy dán tường 3d, gồm hàn quốc, châu âu, nhật bản. Giấy dán tường chúng tôi cung cấp phong phú đầy đủ các chủng loại. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất tranh dán tường 3d với hơn 5000 mẫu mã, rất nhiều lựa chọn cho các bạn, với vật liệu giấy dán tường, decal dán tường, hoặc chất liệu dán tường chống thấm thời gian sử dụng trên 5 năm.

Xem thêm: Giấy dán tường 3D đẹp

Với hàng nghìn mẫu sản phẩm đa dạng về hoa văn cho phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em, quán cafe, phòng bếp, phòng ăn,.. cùng họa tiết phong phú như giả hình gạch, đá, giả vân gỗ, hình phong cảnh, cảnh biển, thác nước, hình ảnh hoa hồng với gam màu trắng, màu tím, hồng, xanh lá cây, xanh dương,… Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các loại giấy dán tường 3D chính là: Giấy dán tường 3D Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản 3D và tranh giấy dán tường 3D cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bé,..

Xem thêm: Giấy dán tường

Mọi thông tin thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ công ty Nội thất HN qua hotline: 0906290096 để được hỗ trợ tốt nhất nhé

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License