Pages

Giấy dán tường 3D tại quận Hoàn Kiếm

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Giấy dán tường 3D tại quận Hoàn Kiếm

Giấy dán tường 3D tại quận Hoàn Kiếm đã và đang là 1 xu hướng được rất nhiều khách hàng rất ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây. Từ khóa giấy gián tường 3D đang có lượng tìm kiếm cực kỳ cao thể hiện nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Một trong những mẫu giấy được ưa chuộng nhất đó là các mẫu giấy dán tường 3D Hàn Quốc.

Các mẫu giấy dán tường có hiệu ứng 3D tạo nên sự nổi bật cho không gian căn phòng, chúng rất thích hợp dán dán trang trí, tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng ngủ, quán cafe… Hiện nay trên thị trường Việt Nam, chúng ta thường bặt gặp các mẫu giấy dán tường giả gạch,giả đá 3D ngoài ra trong một số quyển mẫu của giấy dán tường Hàn Quốc chúng ta con bắt gặp những mẫu hình khối đa sắc vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên số lượng mẫu mã giấy dán tường 3D không nhiều, theo thông kê của chúng tôi chỉ có khoảng 100 mẫu được xếp vào nhóm 3D.

Giấy dán tường 3D tại quận Hoàn Kiếm

 

Giấy dán tường 3D là gì?

Vì là sản phẩm mới nên người tiêu dùng Việt vẫn chưa nhận thức chính xác và đầy đủ về giấy dán tường 3D, đặc biệt chúng tôi nhận thấy rất nhiều bạn nhầm lẫn giữa với tranh dán tường 3D. Giấy dán tường 3D được hiểu là giấy dán tường 3-Dimension ( 3 chiều , chiều ngang,chiều dọc và chiều sâu ) với các họa tiết lặp đi lặp lại theo 1 quy trình nhất định. Còn tranh dán tường thì được in trên chất liệu giấy dán tường theo yêu cầu của khách hàng về mẫu mã và kích thước, tất nhiên tranh dán tường sẽ có giá cao hơn rất nhiều so với giấy dán tường.

Trước đây kỹ thuật 3-D thường chỉ được thấy ở chuyên ngành đồ giúp tạo nên những hình ảnh sống động như thật, tuy nhiên đến nay cùng với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật in 3D đã được áp dụng khá rộng rãi ở nhiều lĩnh vực trong đó có lĩnh vực giấy dán tường. Trên thực tế giấy dán tường 3D có những cấu tạo cũng như đặc điểm không khác gì các loại giấy dán tường bình thường, chúng đều có cấu tạo 2 lớp, độ dày và độ sắc nét của họa tiết tùy thuộc vào loại giấy bán sử dụng. Điểm khác biệt của chúng nằm ở công nghệ in 3 chiều, tạo bóng giúp đánh lừa thị giác của con người. Khi dán giấy dán tường đẹp, đặc biệt là mẫu giấy dán tường giả đá, giả gạch khiến không ít người nhầm tưởng đó là bức đá ốp thật, đó chính là điểm khác biệt lớn nhất của giấy dán tường hiệu ứng 3D.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về Giấy dán tường 3D tại quận Hoàn Kiếm mời quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, sẽ có nhân viên tư vấn báo giá chi tiết cho các bạn.


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License