Pages

Làm biển quảng cáo uy tín

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Làm biển quảng cáo

Làm biển quảng cáo của Nội Thất Hn mang lại lợi ích gì cho bạn?

Sẽ rất tuyệt nếu bạn có một mặt tiền kinh doanh đủ rộng và có một tầm nhìn thoáng, công ty làm biển quảng cáo tại Hà Nội sẽ không ngần ngại tư vấn bạn nên làm biển quảng cáo ngay bây giờ. Vì sao vậy? Dưới đây là 5 lợi ích của việc làm biển quảng cáo thương hiệu của bạn:

1. Làm biển quảng cáo mang về cho bạn hàng ngàn khách hàng tiềm năng.

2. Chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác.

3. Quảng bá thương hiệu của bạn.

4. Không bị thua kém, mờ nhạt so với các đối thủ cạnh tranh.

5. Hướng dẫn khách hàng tới nơi bạn kinh doanh.

Làm biển quảng cáo

Làm biển quảng cáo Alu chuyên nghiệp

Biển Alu – Aluminium composite được làm từ tấm ốp hợp kim nhôm nhựa. Với các ưu điểm vượt trội là tấm nhôm nhẹ, có nhiều màu sắc, hoa văn, tuổi thọ cao, độ bền màu lên đến 10 năm. Dễ làm vệ sinh và có thêm tính năng cách âm và cách nhiêt.

Làm biển quảng cáo đèn LED uy tín tại Hà Nội

Biển quảng cáo Led là vật liệu chiếu sáng khá phổ thông. Mặc dù chi phí cao hơn biển quảng cáo bạt hiflex, biển quảng cáo mica, biển quảng cáo alu… nhưng biển quảng cáo Led có độ thu hút gấp nhiều lần. Một chiếc biển quảng cáo Led sẽ mang lại cho cửa hàng của bạn một cuộc "bùng nổ" khách hàng mà có thể bạn không ngờ tới.

Biển Led ma trận được tạo thành từ những Bóng Led Nhỏ gộp lại ( Module ) , nối lại với nhau, được các nhà sản xuất chế tạo hết sức tinh vi, để đơn giản hóa cho người sử dụng biển quảng cáo nhà hàng LED hắt sáng Cộng nghệ sử dụng LED vào quảng cáo dừng như rất phổ biến với chúng ta ngày nay.

Biển quảng cáo mica là vật liệu hay được dùng nhất trong lĩnh vực quảng cáo. Với ưu điểm độ bóng tốt, độ dày đều và dùng ngoài trời không bị ố vàng chịu được nắng mưa độ bền cao.

Biển quảng cáo hộp đèn là biển sử dụng đèn phía trong. Rất hiệu quả khi đêm xuống. Mặt biển thường dùng bằng Mica hoặc Mặt bạt Hiflex in phun. Bo viền khung biển bằng khung nhôm định hình hoặc lót Tole. Biển thường được các cửa hàng quán ăn sử dụng nhất là có bán đêm.

lam-bien-quang-cao-o-ha-noi-1

Công ty Nội thất HN nhận thi công, thiết kế nhiều loại biển quảng cáo:

*Thiết Kế , Thi Công , Biển Quảng Cáo các loại Tại Hà Nôi.

* Tư vấn chiến lược quảng cáo.

+ Băng rôn, tờ rơi, áp phích, banner và poster.

+ Biển quảng cáo pano tấm lớn ngoài trời.

+ Làm biển quảng cáo Alu (Alumilum).

+ Biển quảng cáo hộp đèn.

+ Biển led điện tử, led ma trận, led chữ chạy, màn hình led, led theo giai điệu nhạc.

+ Biển phòng ban công ty, biển chức danh, biển chỉ dẫn.

+ Chữ Nổi : Đồng , Inox , Mica , Aluminum , Gỗ MDF , Tôn.

+ Sửa chữa, căng lại mặt biển quảng cáo, thay mặt bạt.

+ Thiết kế shop cửa hàng.

Xem thêm: Biển quảng cáo đèn LED

Trong nhiều đơn vị nhận làm biển quảng cáo hiện nay, thì Nội thất HN là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất. Tại Nội thất HN có cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội với các loại biển quảng cáo, biển hiệu công ty, các loại vật liệu khác nhau cùng với dịch vụ in ấn trên mọi chất liệu.

Nội thất HN chúng tôi với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng với dịch vụ làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: Biển quảng cáo

Khách hàng và các doanh nghiệp có nhu cầu làm biển quảng cáo hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0906290096 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất ngay từ bây giờ nhé!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License