Pages

Mẫu biển quảng cáo chữ nổi chất liệu bằng đồng chất lượng

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Mẫu biển quảng cáo chữ nổi chất liệu bằng đồng

Trên thị trường hiện nay với nhu cầu làm biển quảng cáo trở nêm vô cùng quan trọng đối với các cửa hàng của mình hay các công ty muốn quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình… Liệu có sự phân vân khi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng các cửa hàng quảng cáo có vô vàn mẫu quảng quảng cáo khác nhau vs chất liệu đa dạng? Bạn có thực sự hiểu hế về những chất liệu đó để chọn cho mình một mẫu biển quảng cáo phù hợp nổi bật thu hút khách hàng?

Mọi thắc mắc đó sẽ được Nội thất HN giải đáp cho bạn ngay sau bài viết dưới đây với mẫu biển quảng cáo chữ nổi chất liệu bằng đồng đang được các mọi người sử dụng phổ biến.

Mẫu biển quảng cáo chữ nổi chất liệu bằng đồng

Với chất liệu làm biển quảng cáo bằng đồng có độ bền rất cao, ít bị cong vênh biến dạng bởi thay nhiệt độ môi trường nên đồng thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước bất kỳ. Kể cả trong nhà lẫn ngoài trời. Sau khi thi công xong phần chữ sẽ mài nhẵn bằng giấy giáp nước. Sau đó phủ nên lớp mặt bằng lớp 2k tao độ bóng.

Loại chữ đồng này thường sử dụng làm sologan, logo trong backdrop văn phòng, biển quảng cáo có độ sáng bóng tự nhiên của đồng mang vẻ đẹp sang trọng thu hút mọi ánh mắt của người tiêu dùng khi nhìn vào.

Biển có thể lắp ngoài trời tại các cửa hàng như Spa, các logo cho công ty hay trong nhà với thiết kế tinh tế tô điểm làm nổi bật thương hiệu, cửa hàng ,… của bạn. Loại biển này khó thi công và không phải đơn vị nào cũng có thể tạo ra được chất lượng sản phẩm sắc nét đẹp mắt với chất lượng tốt. Công ty Nội thất HN là đơn vị thiết kế và thi công lâu năm trong ngành quảng cáo chuyên làm mẫu biển quảng cáo chữ nổi chất liệu bằng đồng yêu cầu kỹ thuật cao và thời gian thi công nhanh chóng đẹp mắt với sự sáng tạo của các kỹ sư lành nghề.

Mẫu biển quảng cáo chữ nổi chất liệu bằng đồng

Xem thêm: Biển quảng cáo chữ nổi chất liệu bằng đồng

Ngoài ra còn có nhiều loại biển khác hiện đang được công ty Nội thất HN thiết kế và thi công quý khách có thể tham khảo:

– Biển quảng cáo hộp đèn 3M

– Biển quảng cáo chữ nổi chất liệu inox

– Biển đèn led chữ nổi, biển quảng cáo đèn Led vẫy

– Biển đèn led ma trận

– Biển chức danh, biển chỉ dẫn

– Biển mica, kệ mica để bàn, menu mica

– Pano quảng cáo

– Biển quảng cáo Aluminium

– Biển vẫy quảng cáo

– Biển đồng ăn mòn

Xem thêm: Biển quảng cáo

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn mẫu biển quảng cáo chữ nổi chất liệu bằng đồng quý khách vui lòng liên hệ Nội thất HN qua hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết : Mẫu biển quảng cáo chữ nổi chất liệu bằng đồng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License