Pages

Mẫu biển quảng cáo hộp đèn không viền EEFL

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Mẫu biển quảng cáo hộp đèn không viền EEFL

Hiện nay,trong cuộc sống thường ngày, ở bất kì nơi đâu chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp sự có mặt của các sản phẩm mẫu biển quảng cáo hộp đèn không viền EEFL. Dễ thấy nhất có thể kể tới là đường phố hay các địa điểm công cộng như nhà hàng,quán ăn,rạp chiếu phim,nhà ga,bến tàu…hay đơn giản nhất như trong thang máy ở các tòa nhà cao tầng , các loại hộp đèn quảng cáo đều có mặt nhằm tận dụng triệu để nhất các phương thức quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp tới với mọi người.

Vậy nhờ đâu mà một dòng sản phẩm mới lại nhanh chóng có được chỗ đứng trong lòng khách hàng, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về kết cấu cũng như những ưu điểm của loại hộp đèn siêu mỏng này. Như những loại hộp đèn quảng cáo truyền thống khác, cấu trúc cơ bản của loại hộp đèn led này bao gồm hệ thống khung sắt gia cố xung quanh, hệ thống chiếu sáng bằng đèn led bên trong lòng biển và bề mặt thể hiện hình ảnh được làm bằng bạt hoặc các vật liệu in ấn khác tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Nhưng điểu làm nên nét đặc trưng của dòng sản phẩm này so với các loại hộp đèn bảng hiệu khác nằm ở việc bề mặt hiển thị nội dung hình ảnh của biển không có bất phần khung viền nào. Với thiết kế độc đáo này, phần hiển thị nội dung của hộp đèn không chỉ được tận dụng một cách triệt để mà còn tạo ra sự độc đáo và cuốn hút được ánh mắt của những người xung quanh, từ đó phát huy hết được thế mạnh quảng bá của biển hộp đèn.

Mẫu biển quảng cáo hộp đèn không viền EEFL

Ưu điểm vượt trội:

– Hộp đèn EEFL là hộp đèn có kích thước không giới hạn sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời, khắc phục được khuyết điểm hạn chế về kích thước của hộp đèn truyền thống.

– Công suất 1m2 của hộp đèn EEFL chỉ khoảng 70W, nếu so sánh với hộp đèn truyền thống, tính ra số tiền tiết kiệm được từ chi phí tiền điện là tương đương sử dụng hộp đèn miễn phí, khắc phục được vấn đề công suất điện lớn của hộp đèn truyền thống.

– Hộp đèn EEFL sử dụng nguồn sáng LED cao cấp có tuổi thọ hơn 50.000 giờ, khắc phục được vấn đề bóng đèn neon tuổi thọ thấp của hộp đèn truyền thống và các vấn đề khác.

– Nguồn sáng Led có độ sáng cao là thiết kế độc nhất trên thế giới, mỗi bóng đạt đến trên 50LM, tiết kiệm điện năng không phải là giảm độ sáng, trong trạng thái tốt nhất có thể đạt đến 6000 Lux.

– Hộp đèn EEFL kết hợp với hình ảnh được in với chất liệu Hiflex cao cấp, hiệu ứng hình ảnh khi được chiếu đèn vô cùng tinh tế, rõ nét và hài hòa.

– Là thiết kế độc nhất trên thế giới ứng dụng kĩ thuật khúc xạ ánh sáng trong quang học, khắc phục được hiện tượng bị tối và thấy khung xương bên trong của hộp đèn truyền thống.

Mẫu biển quảng cáo hộp đèn không viền EEFL

Xem thêm: Biển quảng cáo hộp đèn không viền EEFL

– Hệ thống chiếu sáng ứng dụng quang học với góc chiếu sáng rộng trong cự ly gần, kĩ thuật đế nhôm tản nhiệt, giảm được nhiệt phát ra trong hộp đèn, nâng cao được tuổi thọ hộp đèn.

– Sử dụng hợp kim nhôm chất lượng cao có thiết kế tăng cường, kiểu dáng phong phú, đa dạng có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

– Hộp đèn EEFL với thiết kế nắp mở 4 phía và móc gắn vào đường ray độc đáo, làm cho việc thay đổi hình ảnh trở nên vô cùng tiện lợi.

– Sử dụng thanh LED nhôm cố định chuyên dụng, thanh đèn LED được sắp xếp ngay ngắn và khoa học, kết cấu hệ thống điện đơn giản an toàn.

– Hộp đèn EEFL có thể tháo ráp dễ dàng và giao hàng đi khắp mọi nơi, rất nhiều khách hàng của cty chúng tôi đánh giá đây là sản phẩm lắp đặt đơn giản, nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

Xem thêm: Biển quảng cáo

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn mẫu biển quảng cáo đèn không viền EEFL quý khách vui lòng liên hệ Nội thất HN qua hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License