Pages

Mẫu biển vẫy quảng cáo Led nháy giá rẻ

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Mẫu biển vẫy quảng cáo Led nháy là loại hình biển quảng cáo thông dụng nhất hiện nay, nó đa dạng về mầu sắc và tự do về kích thước. Biển quảng cáo led sử dụng nhiều nhất trong trường hợp khách hàng làm biển quảng cáo led vẫy, led nhấp nháy tạo điểm nhấn…

Mẫu biển vẫy quảng cáo Led nháy

Là biển vẫy được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau như hình chữ nhật, hình tròn, elip,… biển vẫy led là sự lựa chọn của hầu hết các cửa hàng, loại hình kinh doanh về tối hay đêm khi mà không có ánh sáng của mặt trời thì ánh sáng của mặt biển phát huy tác dụng của mình bằng việc dùng ánh sáng kết hợp với kiểu nháy đa dạng để lôi cuốn khách hàng tới với bạn.
Để cắm được đèn led và phát huy tối đa tác dụng của đèn led, mặt biển được sử dụng alumunium hoặc mica tạo thành 1 biển hộp cắm led 2 mặt, bên trong là hệ thống bộ điều khiển và đường điện.

Không chỉ nổi bật về đêm, biển vẫy led còn khá rực rỡ vào ban ngày do được sử dụng đèn led có độ sáng cao. Vì vậy việc chọn biển vẫy led sẽ phù với hầu hết các loại hình kinh doanh trên thị trường hiện nay.

Biển đèn Led vẫy ước tính chỉ với công suất 1/5 so với tất cả các công nghệ chiếu sáng khác là ưu điểm vượt trội của led. Biển sẽ tiết kiệm rất nhiều năng lượng điện, không chỉ cho doanh nghiệp, cá nhân mà cho cả xã hội khi mà nguồn năng lượng này ngày một cạn dần. Biển led  sẽ giúp quý khách tiết kiệm được nhiều tiền điện.

Mẫu biển vẫy quảng cáo Led nháy

Xem thêm: Biển vẫy quảng cáo Led nháy

Ngoài ra công ty Nội thất HN còn nhận thi công và thiết kế nhiều mẫu biển quảng cáo khác quý khách có thể tham khảo:

– Bảng mặt Mica gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox.

– Bảng mặt Đá gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox.

– Bảng mặt kính gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox.

– Bảng mặt bạt hiflex in phun gắn chữ Mica nổi (trong trường hợp bảng có hình ảnh, phần chữ chính được gắn nổi).

– Bảng Gỗ gắn chữ nổi (thường được dùng trong các nhà hàng sử dụng nội thất gỗ)

– Bảng Hiệu Aluminum (hợp kim nhôm) gắn chữ Mica nổi:

– Bảng gắn chữ mica, Inox, Đồng nổi. cần được chiếu sáng bằng hệ thống đèn chiếu để làm toát lên vẻ sang trọng cho mỗi bảng hiệu.

– Ngoài các hình thức phổ biến trên, bảng gắn chữ mica nổi còn được thực hiện bằng nhiều hình thức khác, nhằm tăng cường hiệu quả thẩm mỹ

Xem thêm: Biển quảng cáo

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn mẫu biển vẫy quảng cáo Led nháy quý khách vui lòng liên hệ Nội thất HN qua hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License