Pages

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên tại hà nội

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp

Tủ bếp từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ bếp được chế tạo từ các vật liệu khác nhau như: Inox, nhựa Fomex, Nhôm kính, Gỗ… trong đó Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên luôn được nhiều người lựa chọn. Chúng thường được sản xuất từ nhiều loại gỗ khác nhau như: Pơ mu, đinh hương, gụ, xoan đào và một số loại gỗ nhập khẩu như: gỗ sồi Nga, sồi Mỹ…

Tủ bếp gỗ tự nhiên mang đến cho căn bếp sự sang trọng, ấm cúng cổ điển, thể hiện cá tính gia chủ.

– Sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao, dễ tạo hình, dễ lắp đặt thi công

– Kích thước mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Các gia chủ hoàn toàn có thể đặt tủ bếp có thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình

– Độ bền vượt trội theo thời gian

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp

Tham khảo ngay: Tủ bếp MDF chống ẩm loại ván thường

Tuy có nhiều sản phẩm tủ bếp khác nhau nhưng tủ bếp hiện đại vẫn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Tủ gỗ tự nhiên mang đến cho người dùng vẻ đẹp tự nhiên gần gũi và sự ấm cúng. Không chỉ vậy tủ bếp gỗ tự nhiên cũng có kiểu dáng đa dạng cho thấy bàn tay khéo léo của người thợ mộc.

Thông số kỹ thuật kệ bếp gỗ :

+Tủ bếp trên : Thùng và cánh được làm từ 100% gỗ tự nhiên xoan đào H 700 x D 350 (cao x sâu), độ dày tiêu chuẩn của ván từ 18mm đến 20mm, cánh được thiết kế theo kiểu pano, có hộc để lò vi sóng tiện dụng gọn gàng.

+ Tủ bếp dưới : thùng và cánh được làm từ 100% gỗ tự nhiên xoan đào, mặt cánh đượng thiết kế theo phong cánh cổ điễn pano H 810 x D 600 (cao x sâu)

– Tay nắm được thiết kế đơn giản chắc chắn bằng chất liệu inox cao cấp, giúp ta dễ dàng cầm nắm và mở cửa tủ.

– Kích thước tủ bếp giữa thùng tủ và cánh tủ là 18mm.

– Chiều rộng ở phía trên, ngang tầm vai của người dùng là 52cm.

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm tủ bếp được làm từ gỗ tự nhiên luôn được đông đảo người dùng yêu thích bởi chúng có độ bền cao, chắc chắn, có khả năng chống mối mọt rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của nước ta, giảm các tình trạng cong vênh trong quá trình sử dụng.

Hơn thế loại Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên này còn rất dễ phối hợp cùng đồ nội thất khác trong gia đình, mang đến một không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

>> Xem thêm; Nội thất phòng ngủ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License