Pages

Nhận in tranh UV tại Hà Nam tại hà nội

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Nhận in tranh UV tại Hà Nam giá rẻ

In UV là công nghệ in phun trực tiếp lên bề mặt bản in và làm khô mực bằng tia cực tím (tia UV). Sản phẩm in UV có màu sắc trung thực, rõ nét, lớp mực dày tạo chiều sâu cảm giác khi nhìn. Và đặc biệt là rất bền màu đối với khí hậu ở Việt Nam.

Với máy móc hiện đại và công nghệ mực in tiên tiến. Công ty Nội thất HN nhận in tranh UV tại Hà Nam giá rẻ cung cấp dịch vụ in UV trên mọi chất liệu. Chúng tôi sử dụng các loại đầu máy in công nghiệp để đảm bảo độ sắc nét và tuổi thọ cho bản in. Ngoài ra, số lượng máy in lớn, chúng tôi còn đáp ứng yêu cầu thời gian cho các đơn hàng in ấn số lượng lớn. Dịch vụ in UV tại Nội thất HN bao gồm hai loại máy in sau:

Nhận in tranh UV tại Hà Nam giá rẻ

In UV Cuộn: là kiểu in chuyên dụng dành có các vật liệu in mềm có thể cuộn lại như vải, Giấy dán tường, bạt 3M, canvas, backlit film, pp cao cấp, hiflex, decal, silk…

In UV Phẳng: là kiểu in trên các vật liệu cứng không thể cuộn lại như mica, gỗ, kim loại, kính, alu, nhựa PVC, format, kính, foam…

Dịch Vụ In UV cuộn tại Nội thất HN sử dụng loại máy in UV dạng cuộn chuyên dụng hay còn gọi là máy in Roll-to-Roll. Với thế mạnh về công nghệ mực in và xử lý sau in, chúng tôi cho ra đời các bản in sống động, sắc nét và có nhiều hiệu ứng hình ảnh như trên máy tính. Truyền tải đầy đủ các ý tưởng marketing trên sản phẩm một cách ấn tượng và hiệu quả.

In UV trên Lụa

Sản phẩm In UV trên lụa (vải silk, Simili, pet mỏng) là thế mạnh của Nội thất HN. Với hơn 10 năm kinh nghiệm. Áp dụng công nghệ mực in hiện đại của thế giới kết hợp kinh nghiệm sử lý sau in độc quyền của Nội thất HN đem lại sản phẩm in trên lụa sống động và sắc nét như trên máy tính.

Chúng tôi đã làm việc trong nhiều dự án in vải lụa, in vải silk với các xưởng may, thiết kế thời trang …trên cả nước. Sản phẩm in UV trên lụa của chúng tôi được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ bền màu, không sợ nước và thân thiện với người sử dụng.

Nhận in tranh UV tại Hà Nam giá rẻ

Xem thêm: Nhận in tranh UV giá rẻ

In UV giấy dán tường.

Dịch vụ in UV in giấy dán tường triển khai vài năm trở lại đây. Khi sản phẩm giấy dán tường trở thành trào lưu trang trí nội thất. Với kinh nghiệm thiết kế và máy in hiện đại sẵn có chúng tôi cho ra đời các bản in giấy dán tường đa dạng mẫu mã và chúng loại.

Tại Nội thất HN hiện đang sẵn có rất nhiều mẫu thiết kế giấy dán tường các loại từ hiện đại đến cổ điển. Ngoài ra chúng tôi còn nhận in giấy dán tường theo thiết kế của khách hàng, hoặc hỗ trợ thiết kế theo ý tưởng của khách hàng. Chúng tôi còn là đầu mối phân phối các chất liệu giấy dán tường trắng (chưa in) cho khách hàng lựa chọn. Đáp ứng mọi nhu cầu và mục đích sử dụng giấy dán tường khác nhau cho phòng khách, phòng ngủ, phòng karaoke …

In UV Bạt 3M Khổ Lớn, Bạt Xuyên Sáng

Sản phẩm in UV trên bạt có nhiều mục đích sử dụng, Bạt in có thể sử dụng để làm các banner, áp phích, stande hoặc biển bạt đủ kích cỡ. Với tính xuyên sáng và màu sắc trung thực Bạt 3M đang được rất nhiều các thương hiệu lớn sử dụng để dùng cho các chiến dịch truyền thông và ấn phẩm quảng cáo của mình như Viettel, OPPO, FPT Telecom, Mobifone, VinGroup… Nội thất HN cũng đang là đối tác thường xuyên của các nhãn hàng này.

Xem thêm: In UV

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn nhận in tranh UV tại Hà Nam giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ Nội thất HN qua hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License