Pages

Nhận in tranh UV tại Hà Nội giá rẻ

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Nhận in tranh UV tại Hà Nội giá rẻ

In uv là một trong những kỹ thuật của in ấn, cũng giống như in offset hay in lụa, mực in lụa, mực in offset thay bằng loại mực chuyên dụng uv offset sau đó bố trí hệ thống sấy uv sau khi in xong sẽ tạo ra được sản phẩm cuối cùng. Mực in uv tạo được nhiều hiệu ứng đẹp, in uv trên vải với năng suất và chất lượng cao hơn gấp 5 lần so với công nghệ in thông thường.

Công ty Nội thất HN đáp ứng nhu cầu đã triển khai nhận in tranh UV tại Hà Nội giá rẻ trên lụa với chất lượng tốt và uy tín cùng nhiều ưu đãi cho khách so với nhiều đơn vị khác.

Nhận in tranh UV tại Hà Nội giá rẻ

Nhìn chung in uv trên vải lụa có ưu điểm là : mực khô nhanh, khô ngay lập tức khi qua hệ thống sấy uv, sấy tạo nhiều hiệu ứng đẹp như ( bóng, in nổi, uv cát, metal…) in được trên nhiều vật liệu ( vải, kính, mica, thủy tinh, nhựa, kim loại, decal…) đặc biệt kỹ thuật in uv rất thân thiện với môi trường nên rất được ưa chuộng sử dụng. in trên vải lụa mang lại một bức tranh khổ lớn tuyệt vời mà ko cần cắt ghép – độ bền trên 15 năm. Vải lụa chuyên làm khung tranh, tranh dán tường tuyệt đẹp.

Những ứng dụng của in UV trên vải:

  • In tranh treo tường: vải canvas, vải bố, vải silk, vải lụa kim tuyến, vải lụa bóng
  • In trên vải may đồ, đồng phục: vải kate, vải áo sơ mi, vải thun các loại
  • In trên vải nguyên cuộn, nguyên cây
  • In trên vải phi bóng làm băng rôn, banner rũ, in cờ các nước
  • Vật dụng khác: in trên vải làm rèm cửa, khăn trải bàn, may túi, ví đựng bút, balo dây rút,…
  • Với khả năng in trên vải đa dạng, từ vải thun, vải bố, vải silk, polys, nylons,… chúng tôi đều thực hiện in ấn với sự đảm bảo về đường nét và màu sắc chất lượng nhất.

Xem thêm: Nhận in tranh UV giá rẻ

Để giúp bạn có được những dịch vụ in ấn tốt nhất, nhanh chóng và hiệu quả. Quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi thì ngay lập tức nhân viên thiết kế sẽ giúp bạn kiểm tra hình ảnh gửi đặt in của bạn, xem xét trên các tiêu chuẩn đặt in tương ứng với kích thước mà bạn muốn in.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi giúp bạn am hiểu hơn về loại hình dịch vụ in UV trên vải này, từ hướng thiết kế cho đến giải pháp về màu sắc tốt nhất, phù hợp với kết quả cuối cùng mà bạn mong muốn.

Xem thêm: In UV

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn nhận in tranh UV tại Hà Nội giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ Nội thất HN qua hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License