Pages

Nhận in tranh UV tại quận Hoàn Kiếm chất lượng

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Nhận in tranh UV tại quận Hoàn Kiếm giá rẻ

Công nghệ In UV là một lĩnh vực ở phân khúc cao cấp trong ngành công nghệ in Kỹ thuật số hiện nay. Công nghệ in UV dùng mực in trực tiếp lên bề mặt chất liệu bằng mực UV và ngay lập tức được sấy khô bằng đèn. Vì quy trình in UV nghiêm ngặt và giá thành mực cũng như chất liệu khá cao. Cho nên in UV thường được sử dụng để làm những sản phẩm cao cấp và có độ bền theo năm tháng như bảng hiệu, hộp đèn cao cấp, tranh treo tường, tranh phong thủy. Bên cạnh đó nó cũng đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời trong việc cải tạo không gian sống bằng việc tạo nên những sản phẩm trang trí nội thất hoàn hảo.

Và để đáp ứng được như cầu ngày càng cao cũng như sự phát triễn của ngành quảng cáo, Công ty Nội thất HN chúng tôi đã đầu tư máy in uv cuộn và máy in uv phẳng, nhận in tranh UV tại quận Hoàn Kiếm giá rẻ

Nhận in tranh UV tại quận Hoàn Kiếm giá rẻ

Hiện tại chúng tôi sử dụng loại máy in chuyên dùng để in UV. Mực UV được nhập từ những đối tác đã và đang có uy tín trên thị trường. Mực UV đảm bảo chất lượng, ít bị tác động của môi trường. Sản phẩm in uv có khả năng chống nước, chống ẩm…Cho hình ảnh sắc nét và sống động.

Các bạn có thể khám phá sơ lược về 2 công nghệ in uv sau đây của Công Ty chúng tôi: In Uv Cuộn và In UV Phẳng.

Xem thêm: Nhận in tranh UV giá rẻ

Công nghệ in Uv cuộn: 

Với máy in Uv cuộn có thể in trên nhiều chất liệu dạng cuộn khác nhau như: Pp, Hiflex, Backlist film, vải, decal, Silk, canvas, những loại bạt chuyên dùng cho hộp đèn cao cấp, biển hiệu cao cấp… Chất lượng sản phẩm in UV cuộn được in ra hoàn toàn vượt trội so với những hình thức in khác. Hình ảnh, họa tiết đòi hỏi sự sắc nét cao. Quý khách có thể thấy những đường vân nổi trên bề mặt sản phẩm.

Khi Quý khách đặt hàng sản phẩm UV, quý khách sẽ thấy được sự khác nhau giữa sản phẩm in UV với những loại sản phẩm in KTS thông thường:

Hình ảnh trung thực, dộ bền màu trong thời gian dài. Vì mực UV có giá thành cao và độ bám mực tốt hơn các loại mực khác.

Xem thêm: In UV

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn nhận in tranh UV tại quận Hoàn Kiếm giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ Nội thất HN qua hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License