Pages

Thi công biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng hút nam châm giá rẻ

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Thi công biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng hút nam châm giá rẻ là lại biển quảng cáo mới có kích thước siêu mỏng chỉ từ 2cm đến 3cm. Biển thường được các nhà hàng cửa hàng thời trang , canifa, lotteria, BBQ…. sử dụng để quảng cáo các s/p món ăn. Hình ảnh quảng cáo của nó rất sống động, dễ thay thế, ….

Thi công biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng hút nam châm giá rẻ

Cấu tạo của biển hộp đèn siêu mỏng hút nam châm gồm 3 phần cơ bản :

Phần 1 : Khung nhôm bên ngooài biển hộp đèn được làm bằng nhôm nhỏ gọn cũng rất chắc chắn.

Phần 2 : Tấm mica siêu sáng có tác dụng dẫn ánh sáng cho toàn bộ biển và được lắp đèn led siêu dáng ở bên trong. Đèn led naỳ có độ sáng và độ bền rất cao.

Phần 3 : Backlist va mica 2mm ở ngoài cùng của biển hộp đèn siêu mỏng hút nam châm dùng để in nội dung cho s/p đươc in chất liệu backlist xuyên sáng cực tốt

Có thể nói biển hộp đèn siêu mỏng hút nam châm đã làm thay đổi thế giới quảng cáo và trang trí nội thất với rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn các loại biển hộp đèn truyền thống. Các loại biển hộp đèn loại này thường rất đa dạng về màu sắc mẫu mã hình thức rất đẹp và tinh tế hơn các biển quảng cáo truyền thống khác. Do đó, biển hộp đèn siêu mỏng thích hợp với mọi không gian kiến trúc nội thất.

Hiện nay, loại biển này dùng để trang trí nội thất, làm khung ảnh cưới, trang trí trung tâm thương mại, ngân hàng, khách sạn, bệnh viện, thẩm mỹ viện, các quán cafe, nhà hàng, văn phòng khách sạn ….

Thi công biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng hút nam châm giá rẻ

Xem thêm: Biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng hút nam châm

Ngoài ra còn có nhiều loại biển khác hiện đang được công ty Nội thất HN thiết kế và thi công quý khách có thể tham khảo:

 Biển quảng cáo hộp đèn 3M

– Biển quảng cáo chữ nổi chất liệu inox

– Biển đèn led chữ nổi, biển quảng cáo đèn Led vẫy

– Biển đèn led ma trận

– Biển chức danh, biển chỉ dẫn

– Biển mica, kệ mica để bàn, menu mica

– Pano quảng cáo

– Biển quảng cáo Aluminium

– Biển vẫy quảng cáo

– Biển đồng ăn mòn

Công ty Nội thất HN là đơn vị thi công và thiết kế biển quảng cáo lâu năm hợp tác và thi công nhiều loại biển quảng cáo khác nhau và luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất với giá thành rẻ khi không cần qua các khâu trung gian mà chúng tôi trực tiếp tiến hành vì vậy luôn đảm bảo đến bạn những gì tốt nhất từ chúng tôi.

Xem thêm: Biển quảng cáo

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn thi công biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng hút nam châm giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ Nội thất HN qua hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết : Thi công biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng hút nam châm giá rẻ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License