Pages

Tủ bếp gỗ công nghiệp lõi xanh giá rẻ

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Tủ bếp gỗ công nghiệp lõi xanh giá tốt nhất, chất lượng

Tủ bếp gỗ công nghiệp lõi xanh làm từ các loại gỗ cây rừng như cao su, bạch đàn… nghiền nhỏ trộn với các loại keo tạo thành các miếng gỗ rất chắc chắn, chống nước, chống mối mọt, cong vênh, dễ dàng đóng các loại giường tủ. Mang tới màu sắc tươi mới, đẹp mắt, độ bền từ 15-20 năm. Đây là chất liệu công nghiệp mới, được rất nhiều nước trên thế giới sử dụng.

Trước kia khi công nghệ, khoa học còn chưa phát triển thì chất liệu gỗ công nghiệp được sử dụng cho các hạng mục nội thất rất nhanh hỏng, chỉ cần đặt trong những không gian thường xuyên bị ẩm ướt thì gỗ sẽ bị thấm nước và nhanh bị mủn,… Tuy nhiên với thời đại khoa học, công nghệ bùng nổ như hiện nay thì vật liệu gỗ công nghiệp đã có bước cải tiến lớn về chất lượng. Gỗ công nghiệp mdf lõi xanh của nhà phân phối Tìm Nội Thất 24H là một ví dụ điển hình.

Chất liệu gỗ mdf lõi xanh được Tìm Nội Thất 24H nhập về từ Malaysia mang những đặc tính sau:

– Khả năng chống ẩm cực cao.

– Chịu nhiệt, chịu lực tác động lớn. Tuy nhiên gỗ mdf lõi xanh được tạo nên từ bột gỗ + keo và một số chất phụ gia được nén/ép lại nên không thể chắc chắn bằng gỗ tự nhiên.

– Bề mặt nhẵn nên có thể dán bất kì loại vật liệu nào trên bề mặt hoặc sơn bệt trên bề mặt cũng đều tạo nên tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

– Đã được xử lý chống cong vênh, nứt nẻ, co ngót tối đa, không bị mọt tấn công như gỗ tự nhiên.

– Độ bắt vít cực kì chắc chắn.

Đây là những đặc tính nổi trội giúp gỗ mdf lõi xanh dễ dàng thích nghi với môi trường nhà bếp. Chính vì vậy, độ bền của tủ bếp gỗ mdf lõi xanh An Cường có thể lên đến 15 – 20 năm tùy thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của mỗi gia chủ.

Tủ bếp gỗ công nghiệp lõi xanh giá tốt nhất, chất lượng

Tham khảo : Tủ bếp gỗ công nghiệp

Các loại tủ bếp gỗ mdf lõi xanh

Tủ bếp gỗ mdf lõi xanh mặt cánh dán MDF

– Sản phẩm tủ bếp mdf lõi xanh với mặt cánh tủ dán acrylic an cường không đường line với đặc trưng độ sáng bóng như gương, cực thu hút. Hiện nay, sản phẩm này đang dần chiếm được sự yêu thích của gia chủ Việt sở hữu những không gian nhà bếp hiện đại, trẻ trung, sang trọng. Hãy nhớ rằng, acrylic được dán không đường line trên code gỗ MDF lõi xanh thì mới là chuẩn sản phẩm của Tìm Nội Thất 24H

– Một ưu điểm nổi bật của tủ bếp mdf lõi xanh bề mặt cánh dán acrylic an cường không đường line đó là bề mặt acrylic có đến gần 50 màu sắc khác nhau, từ những màu trơn trẻ trung cho đến màu vân gỗ sang trọng để bạn lựa chọn phù hợp với không gian nội thất nhà mình.

Tủ bếp gỗ mdf lõi xanh mặt cánh dán Laminate 

– Tủ bếp mdf lõi xanh mặt cánh tủ dán bề mặt laminate màu vân gỗ với công nghệ dán có đường cạnh của an cường sẽ mang đến cho bạn một không gian nhà bếp sang trọng, hiện đại. Với màu sắc đa dạng, từ màu vân gỗ đến những màu trơn trẻ trung, tủ bếp gỗ mdf dán laminate an cường được rất nhiều gia chủ lựa chọn.

Tủ bếp gỗ mdf lõi xanh phủ sơn bệt

– Sản phẩm tủ bếp mdf lõi xanh phủ sơn bệt được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi mức giá phải chăng và chất lượng cũng ở tầm khá. Với sản phẩm này có thể tùy biến thiết kế theo phong cách hiện đại hay phong cách tân cổ điển cũng đều phù hợp. Có nhiều khách hàng lo ngại sử dụng tủ bếp sơn trắng, tuy nhiên với chất lượng sơn cao cấp hiện nay và lớp phủ pu trên bề mặt sơn bệt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi vệ sinh tủ bếp sáng bóng mà không để lại vết bẩn trên bề mặt.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì liên quan đến giá Tủ bếp gỗ công nghiệp lõi xanh hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Tư vấn viên của Tìm Nội Thất 24H sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn tận tình nhất.

Xem thêm: Nội thất phòng thờ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License