Pages

Tủ bếp gỗ Giáng Hương tại hà nội

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Tủ bếp gỗ Giáng Hương giá rẻ tại Hà Nội

Giáng hương là loại gỗ được trồng chủ yếu ở khu vực Đông Nam Á, phổ biến ở các nước như: Việt nam, Lào, Myanmar, Thái Lan và được xếp vào loại gỗ thuộc nhóm quý hiếm. Gỗ có mùi thơm nhẹ, tia gỗ rất nhỏ màu nâu hồng. Ưu điểm của Tủ bếp gỗ Giáng Hương giá rẻ tại Hà Nội là có vân gỗ rất đẹp và đặc biệt là có mùi thơm nhẹ, gỗ cứng không bị nứt nẻ nhờ đó có thể chịu lực rất tốt. Khả năng chống ẩm và mối mọt cao nên được rất nhiều người ưa chuộng và được dùng phổ biến trong các sản phẩm đồ gỗ cao cấp.

Chất liệu dùng làm tủ bếp là bằng gỗ tự nhiên 100% không pha tạp, trong đó phần cánh và thùng tủ đều làm bằng gỗ hương có sơn PU chống ngả màu nhập khẩu Malaysia, hậu tủ làm bằng hợp kim nhôm với tấm Alu cách ẩm rất tốt.

Tủ bếp gỗ Giáng Hương giá rẻ tại Hà Nội

Tham khảo: Tủ bếp gỗ Óc chó

Tủ bếp gỗ giáng hương được thiết kế theo hình chữ L có thêm phần diện tích và không gian để tủ lạnh, đây là mẫu thiết kế phù hợp với các căn bếp rộng.

Tủ bếp giáng hương có đường vân gỗ đẹp, thớ gỗ mịn và lõi màu nâu vàng trông rất ấn tượng. Đồng thời, thiết kế thông minh, tiện lợi và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Tủ bếp gỗ giánh hương được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn cho tủ bếp trên là 370mm x760mm và tủ bếp dưới 600mmx 830mm.

Tủ bếp giáng hương có màu nâu vàng cùng đường vân gỗ đặc trưng đã được sơn PU chống ngả màu giúp tạo nên sự hài hòa và lịch lãm cho không gian bếp.

Mặt tủ được ốp bằng đá Kim sa Ấn Độ có đặc điểm là độ cứng và chịu lực rất tốt, đồng thời mặt đá sáng bóng dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Phụ kiện kèm theo tủ bếp gỗ giáng hương gồm phụ kiện chức năng và thiết bị bếp đều là sản phẩm được của các thương hiệu Malocca, Abber, Hafele, Blum, Faster…

Tủ bếp gỗ Giáng Hương giá rẻ tại Hà Nội là mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên quý hiếm, có mùi thơm nhẹ an toàn với sức khỏe con người, đồng thời nó giúp hút bớt mùi khó chịu trong phòng bếp khi nấu nướng thức ăn. Chi tiết liên hệ: 0906.290.096

Xem thêm: Tủ bếp gỗ tự nhiên

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License