Pages

Tủ bếp gỗ Óc chó giá rẻ

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Tủ bếp gỗ Óc chó giá rẻ tại Hà Nội

Khi đã chọn được chất liệu và mẫu Tủ bếp gỗ Óc chó giá rẻ tại Hà Nội ưng ý bước quan trọng tiếp theo của bạn đó là tìm một cở sở thiết kế và thi công tủ bếp uy tín, giá thành phải chăng. Bạn hãy cùng Tìm Nội Thất 24H đi tìm điểm đến tin cậy cho sự chọn lựa của bạn.

Không chỉ nổi tiếng ở Hà Nội mà Tìm Nội Thất 24H còn là sơ sở đóng tủ bếp có tiếng tại rất nhiều tỉnh thành khác. Tìm Nội Thất 24H có cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao , luôn được đào tạo để có thể thi công được những mẫu tủ bếp hiện đại với nhiều hoa văn độc đáo.

Đối với những cơ sở thi công khác, họ sẽ tìm những chất liệu giá chất lượng thấp, cùng thợ kỹ thuật mới ra nghề như vậy sẽ giảm được chi phí nguyên liệu và nhân công. Do vậy tủ bếp của những cơ sở này sẽ không đảm bảo về chất lượng.

Tủ bếp gỗ Óc chó giá rẻ tại Hà Nội

Tham khảo: Tủ bếp gỗ Dối vàng

Đối với Tìm Nội Thất 24H chúng tôi là một cơ sở lớn do vậy lượng nguyên liệu luôn được tích chữ để đủ thi công từ 5 đến 7 công trình một lúc do vậy giá thành nguyên liệu luôn được ổn định.Thợ kỹ thuật luôn linh hoạt và nhanh nhạy để xử lý mọi góc khó trong quá trình thi công tủ bếp để hạn chế phát sinh thêm chi phí thi công.

Đến với Tìm Nội Thất 24H quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn giúp bạn chọn lựa những chất liệu phù hợp với không gian bếp gia đình, sau khi quý khách hàng chọn lựa được chất liệu đóng tủ bếp thợ kỹ thuật của Tìm Nội Thất 24H sẽ đến tận nhà khảo sát sau đó nên bản phác thảo, bản phác thảo này sẽ được sự đồng ý của quý khách hàng sau đó Tìm Nội Thất 24H mới bắt đầu thi công.

Tất cả các mẫu tủ bếp của Tìm Nội Thất 24H đều được tính theo 1 m dài ( cả tủ trên và tủ dưới ), giá thành của tủ bếp được báo cho khách hàng đã bao gồm tay nắm và bản nề. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp được nhiều khách hàng ưa thích :

Tủ bếp gỗ Sồi Nga: Chất liệu tủ bếp này khá thông dụng trên thị trường hiện nay, Tủ bếp Sồi Nga có màu sáng , hòa hợp với không gian bếp. Tủ bếp gỗ Sồi Nga được báo giá tại Nội Thất Nam Anh chỉ với : 3.800.000/ 1m dài đã bao gồm tay nắm và bản nề.

Tủ bếp Xoàn Đào Gia Lai : Mẫu tủ bếp gỗ Xoan Đào Gia Lai với gam màu nóng, khi dóng tủ bếp chất liệu này sẽ tạo cho không gian bếp sự ấm cũng. Tủ bếp gỗ Xoan Đào Gia Lai có giá : 4.400.000/1m dài giá đã bao gồm tay nắm và bản nề.

Khi thi công Tủ bếp gỗ Óc chó giá rẻ tại Hà Nội của chúng tôi bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài hạn nhất.

Tìm Nội Thất 24H luôn mong muốn đem đến tay người tiêu dùng sản phẩm hoàn hảo nhất, tiện dụng nhất.

Xem thêm: Tủ quần áo gỗ tự nhiên

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License