Pages

ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Những ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp

Sử dụng đồ nội thất bằng gỗ là thói quen từ xa xưa của người dân Việt Nam, gỗ tự nhiên là vật liệu bền bỉ theo thời gian, mang lại vẻ sang trọng, thẩm mỹ cao cho không gian. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt đã đẩy giá thành sản phẩm nội thất lên cao khiến không phải người tiêu dùng nào cũng có thể mua được. Đó là lý do gỗ công nghiệp ra đời để thay thế. Nhiều loại gỗ công nghiệp đã được ứng dụng trong thiết kế tủ bếp – là món đồ nội thất đòi hỏi kích thước lớn, sự cầu kỳ trong thiết kế, và thậm chí ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp đã khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên như dễ cong vênh theo thời tiết…

Khi nhắc đến gỗ công nghiệp sử dụng làm tủ bếp trên thị trường phổ biến nhất là loại gỗ MFC. Ván MFC là tên viết tắt của "melamine faced chipboard", loại ván này có khá nhiều độ dày có thể sử dụng làm tủ bếp, nhưng phần lớn tủ bếp hiện nay sử dụng tiêu chuẩn gỗ công nghiệp có độ dày 18mm, 25mm. Về cơ bản ván MFC được cấu tạo từ những hạt gỗ xay mịn ra và kết cấu lại với nhau bằng keo. Chất lượng của ván phần lớn phụ thuộc vào mật độ của các hạt gỗ.

Ưu điểm chung của các loại tủ bếp gỗ công nghiệp trước tiên là giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên rất nhiều. Do việc gia công đơn giản mất ít nhân công, có thể sản xuất hàng loạt, giá phôi gỗ rẻ nên giá thành của tủ bếp gỗ công nghiệp thường thấp hơn gỗ tự nhiên từ vài trăm đến vài triệu một mét vuông.

Những ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp

Tham khảo: Tủ bếp gỗ Xoan Đào Gia Lai

Thêm nữa, tủ bếp gỗ tự nhiên thường xảy ra hiện tượng cong vênh khi thời tiết thay đổi thì tủ bếp gỗ công nghiệp được chế tạo từ dăm gỗ hoặc những lát gỗ mỏng không có độ co giãn nên sẽ ít bị cong vênh hơn.

Tủ bếp gỗ công nghiệp được phủ lên nhiều loại bề mặt khác nhau mang đến vẻ đẹp riêng cho mỗi không gian:
– Bề mặt veneer: Ưu điểm của loại bề mặt này là có vẻ đẹp sang trọng như gỗ tự nhiên. Những hình vân gỗ là nét đặc trưng của bề mặt này và tuỳ vào sở thích của gia chủ mà họ chọn những màu sắc riêng cho tủ bếp nhà mình.

– Bề mặt Arcylic: Arcylic, hay còn gọi là gỗ bóng gương có ưu điểm là bảng màu phong phú với 36 màu từ màu trơn, metalic đến những vân gỗ sang trọng. Đặc biệt có loại có chiều dài lên tới 2.8m, rất phù hợp cho bất cứ sản phẩm nội thất quá khổ nào theo tiêu chuẩn nhà tại Việt Nam.Chất liệu Acrylic dễ lau chùi, mang đến vẻ đẹp sáng bóng và hiện đại cho căn bếp.

– Bề mặt Laminate: Là chất liệu cao cấp có khả năng chống ẩm, chống xước, chịu lửa, dễ vệ sinh, thích hợp cho khu vực bếp núc thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ và nhiệt độ cao.

Tủ bếp gỗ công nghiệp có nhiều loại và nhiều giá thành khác nhau. Để được ước tính chi phí, tư vấn thiết kế, những ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi qua website: http://timnoithat24h.com.

Xem thêm: Sản phẩm giường ngủ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License