Pages

CÁCH CHỌN MUA XÌ GÀ CUBA CỰC CHUẨN , GIÁ CHÍNH HÃNG TẠI SÀI GÒN?

Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Cigar (Xì gà ) vốn là thú chơi cuốn hút con người bởi hương vị đầy tính phức tạp và phong phú. Các hương vị điển hình của xì gà như: vị da, gỗ, cay nhẹ hay cay nồng, vị đất ẩm nhưng cũng có thể là vị ngọt, ngậy hay vị hoa quả … Dĩ nhiên, sở thích của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Nên việc tìm ra một hương vị xì gà mà mình thích và đam mê sẽ luôn mang lại cảm giác khoan khoái cho người hút nhiều hơn cả. Nhưng phải lựa chọn 1 điếu xì gà thế nào để hợp với mình và chất lượng đảm bảo và được bảo quản theo tiêu chuẩn của nhà máy. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn mua xì gà Cuba dưới đây nhé:

Chọn xì gà theo xuất xứ:
Mặc dù xuất xứ của điếu xì gà không khẳng định chắc chắn rằng điếu thuốc ấy nặng hay nhẹ nhưng lại là một chỉ dẫn về tính chất hương vị của điếu mình muốn hút.
Xì gà Cuba quá nổi tiếng về chất lượng cũng như hương thơm của điếu xì gà bởi điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng nơi đây phù cho loại cây thuốc hơn cả.
Đặc trưng của chất lá thuốc ở đây là vị ngọt của đất, cay nồng và mùi da nên độ mạnh khá cao và mùi thơm tuyệt hảo. Hơn nữa, với công thức ủ lá thuốc đặc trưng riêng biệt mà không đâu có được.
Dựa vào khả năng tài chính
Dù có đam mê xì gà đến đâu thì cũng cần tìm đến xì gà dựa theo nguồn tài chính của mình nhằm duy trì và phát triển. Do đó, người hút xì gà không cần phải chạy đua theo những điếu thuốc thật sang, thật đắt mà hãy chọn mua xì gà phù hợp với khả năng chi trả cho sở thích của mình.
Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, hiện nay xì gà có nhiều mức giá khác nhau từ mức trung bình đến loại cao cấp thượng hạng. Tuy nhiên, cũng có một số mặt hàng, cùng một loại nhưng giá bán chênh nhau tùy theo nguồn và người bán.


Cách chọn mua xì gà Cuba qua màu lá:
Theo kinh nghiệm của những quý ông đam mê xì gà thì những loại xì gà Cuba mua ở đâu màu càng đậm thì hương vị của nó càng nặng và ngược lại. Thông thường, màu sắc của lá cuốn xì gà đa dạng nhưng rơi vào 7 màu sắc cơ bản sau. 
 Màu xanh nhạt:  cho vị ngọt nhẹ – đây là những lá được làm khô nhanh.
 Màu vàng nhạt cũng có vị nhẹ, ít nicotine và là loạt lá được trồng dưới mái che.
 Màu nâu sậm
+  Các lá màu nâu nằm ở phía trên thân cây: đón nhiều ánh sáng của mặt trời, nên có độ đậm vừa phải, trung bình. Còn lá được trồng trong bóng râm hoặc nằm ở vị trí gần gốc cây thì chúng lại vị mạnh và 1 chút cay.
+ Cho vị đậm đà và thơm đặc trưng. Những lá thuốc nâu sậm tối màu Maduro là lá đã qua quá trình ủ men kĩ khi hút vị rất êm và đậm đà.
+ Lá thuốc màu đen Oscuro: cho vị cực mạnh, bởi đây là lá được  nhận nhiều ánh sáng mặt trời nhất, và thời gian ủ kĩ nhất.
Kích thước điếu thuốc quyết định thời gian hút
Còn với  nhưng ai là người bận rộn hay phải di chuyển thì chọn các loại xì gà điếu nhỏ hoặc mini sẽ phù hợp hơn. Chỉ mất tầm 10 - 40 phút cho mỗi buổi cafe hay nghỉ giải lao hay những người mới làm quen thì lựa chọn Cohiba Club, Cohiba Mini, Cohiba Short, Hupmann Haft Corona, Jose Cazadores, … là hoàn toàn hợp lý.
Đến với Cigar 1845.vn , các bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức đa dạng những điếu xì gà tuyệt hảo, chính hãng và luôn được bảo quản tại nhiệt độ và độ ẩm theo khuyến cáo của nhà máy.
Những hộp xì gà tại Cigar 1845.vn  đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá cả luôn luôn thấp hơn thị trường từ 10 - 20% tùy từng loại.
Chính vì vậy, giờ đây mua xì gà ở đâu tại Tphcm, Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, Vinh, Đà Lạt, Vũng tàu, Cần thơ, Hcm ... xì gà chính hãng và giá cả cạnh tranh không còn làm Quý vị lo lắng nữa, xin Quý vị luôn nhớ tới chúng tôi.

Để tìm hiểu thêm về cách chọn mua xì gà Cuba xin vui lòng liên hệ Cigar1845 .vn Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, Xin chân thành cám ơn!
Giao hàng tận nơi, tư vấn chu đáo!
Địa chỉ: 364 Bến Vân Đồn, Quận 4, Tp HCM
Hotine 24/7: 093 686 1845

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License