Pages

Địa chỉ bán bộ chia 2 nguồn tẩu trên ô tô tại Hà Nội giá rẻ

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Trong điều kiện hiện nay khi chúng ta luôn muốn được sử dụng nhiều thiết bị công nghệ thông minh nhưng ô tô bạn lại chưa thể hỗ trợ để thỏa mãn những mong muốn đó. Chúng tôi rất hiểu những mong mỏi đó của khách hàng nên giới thiệu đến các bạn bộ chia 2 nguồn tẩu trên ô tô tại Hà Nội mới nhất thông minh, tiện lợi và được ưa chuộng nhất hiện nay với giá thành không thể hợp lý hơn.
Bộ chia tẩu sạc ô tô cao cấp là phụ kiện công nghệ hỗ trợ tuyệt với cho việc kết nối các thiết bị trên ô tô. Bộ chia tẩu được thiết kế với công nghệ cao cấp giúp cùng lúc kết nối sạc cho nhiều thiết bị điện tử, có hỗ trợ qua cổng USB.
– Có thể đo và hiển thị điện áp
– Hỗ trợ sạc đa năng nhiều thiết bị cùng lúc
– Chia ra 2 cổng sạc USB + 2 cổng tẩu điện
– Sản phẩm phù hợp các thiết bị sử dụng nguồn điện 12V-24V trên xe hơi
– Có thể sử dụng tương thích với hầu hết các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, định vị, máy nghe nhạc, ..
Xem thêm: Đồ chơi ô tô
Tẩu được thiết kế  độc đáo rất tiện dụng trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi cùng lúc sử dụng 2 cổng tẩu sạc mà vướng nhau, bạn có thể sử dụng kết hợp thêm 2 tẩu sạc thông thường nếu muốn cùng lúc sạc nhiều thiết bị điện thoại, IPAD, máy tính bảng,…
Bộ chia tẩu thuốc trên ô tô báo điện áp gồm có 2 ổ với nguồn điện 12V/24V, 2 cổng USB 5V/3.1A, sẽ là phụ kiện hữu ích cho những người thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô và sử dụng nhiều thiết bị điện tử phục vụ cho công việc và cuộc sống hàng ngày. 
Mọi thông tin chi tiết về bộ chia 2 nguồn tẩu trên ô tô tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua website: http://xeotoaz.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License