Pages

Địa chỉ bán Máy Cắt Màng tại Đắk Lắk giá tốt

Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Địa chỉ bán Máy Cắt Màng tại Đắk Lắk

Máy cắt màng là thiết bị không thể thiếu trong khâu đóng gói các sản phẩm của doanh nghiệp,máy thường dùng để cắt các loại màng co cứng,màng co mềm,sản phẩm được cắt có được đường cắt rất đẹp,khi cho sang máy co thì đường co không bị rách và rất kín,máy cắt màng co thường được lắp đặt cùng với máy co màng,khi cắt xong chuyển sang co luôn,máy thường để cắt màng để co các loại mỹ phẩm,văn phòng phẩm,đồ dùng tiện ích,đồ chơi trẻ em và các loại sách bút…

Máy được thiết kế với chất liệu thép cao cấp, được sơn phủ tĩnh điện. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Máy thường dùng để kết hợp với máy co màng tạo thành một bộ dây chuyền co cắt màng giúp tối ưu giữa việc cắt màng và co màng trên cùng một hệ thống dây chuyền. Giúp tiết kiệm vật liệu và giảm thời gian co, tăng năng suất lao động.

Máy cắt màng  thực hiện việc cắt màng hình chữ L bằng nhiệt. Đồng thời hàn miệng màng ôm sát sản phẩm, giúp tiết kiệm tối ưu màng co. 

Nếu bạn đang tìm Địa chỉ bán Máy Cắt Màng tại Đắk Lắk với giá thành rẻ nhưng chất lượng đảm bảo, hãy đến với Tân Minh. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng , báo giá máy nhanh nhất, sản phẩm giao tận nơi tới khách hàng, bảo hành dài hạn với chi phí tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License