Pages

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY DÁN MIỆNG CỐC TẠI HẢI PHÒNG, MÁY DÁN MIỆNG LY

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Máy dán miệng ly là thiết bị công nghiệp nhẹ dùng trong đóng gói thực phẩm chất lỏng dùng ngay. Trước đây, khi bán ra thức uống, chủ tiệm đựng thức uống trong ly nhựa dùng một lần có nắp rời đóng nắp bằng tay. Ngày nay, máy dán miệng ly sẽ thay con người làm việc đó chuyên nghiệp hơn. Chủ tiệm thức uống sẽ không còn luống cuống đóng nắp ly cho kín trong giờ bán hàng cao điểm nữa. Hàng trăm món hàng chất lỏng sẽ được đóng kín bằng thao tác đơn giản ai cũng làm được.
Máy dập nắp cốc chuyên dùng để dán miệng cốc trà sữa cốc nước mía,cốc bắp rang bơ,cốc đựng thực phẩm cần thiết,Máy được thiết kế tự động đếm cốc giúp cho người sử dụng biết được bán ra bao nhiêu cốc và biết được doanh thu,máy tự động cho cốc vào và đóng nắp cho sản phẩm ra tiết kiệm thời gian và nhân lực lúc đông khách sẽ dễ dàng bán nhiều hơn

Những đồ uống giải khát như nước mía, trà sữa … luôn là nhu cầu thiết yếu đối với mọi người đặc biệt là những ngày hè nắng nóng và oi bức. Việc đóng gói đồ uống sẽ tiện lợi cho khách mua mang về khá quan trọng và cần thiết. Giúp giữ nước không bị sánh ra ngoài, giữ đúng nguyên màu sắc và hình dáng của đồ uống làm ra.


Máy dập nắp cốc trà sữa tự động máy dán miệng cốc hoàn toàn tự động, đưa ly vào và đẩy ly ra ,thao tác nhanh chóng .Máy thích hợp dán miệng ly trà sữa, bắp rang bơ, ly nước mía, nước sâm, ly cháo dinh dưỡng, chè, cafe …Máy được kết hợp với 1 cuộn màng để bao kín miệng của chiếc cốc, giữ cho thực phẩm bên trong không bị đổ ra ngoài.
Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển thích hợp cho những cửa hàng kinh doanh trà sữa trân châu, nước mía siêu sạch, ….. và các khu công nghiệp, nhà máy, căng tin, trường học, …..
Để đáp ứng nhu của Quý khách hàng Công Ty Tân Minh có Địa chỉ bán Máy Dán Miệng Cốc tại Hải Phòng với nhiều năm uy tín và chất lượng. Hãy liên hệ 19002861 hoặc 0967686911 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License