Pages

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY IN DATE TẠI HẢI PHÒNG UY TÍN, GIÁ RẺ

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Ngày nay việc mua sắm sử dụng các mặt hàng thực phẩm đóng gói, nước uống đóng chai, thực phẩm , mỹ phẩm, hóa chất hay ngay cả những thiết bị gia dụng thì việc đầu tiên người khách hàng quan tâm đó là ngày sản xuất và hạn sử dụng  của sản phẩm đó. Chính vì thế công đoạn cuối cùng của việc đóng gói trước khi xuất sản phẩm ra thị trường đó là in date , in ngày sản xuất, in hạn sử dụng cho sản phẩm đó.
Công ty cung cấp nhiều loại máy in date phù hợp với sản phẩm của khách hàng:
Máy in date dập tay dùng khuôn chữ bằng hợp kim đặc biệt, không bị mòn, không bị chảy và cuộn in chữ màu bằng nhiệt chuyên dùng, có thể in các loại chữ trung, anh trên tất cả các nguyên liệu đóng gói như: nhựa, thiếc, da, giấy,.. chữ in rõ ràng, sạch sẽ, thay đổi chữ dễ dàng, sử dụng đơn giản, tiện sửa chữa.

Máy in date cầm tay tự động Tân Minh  phù hợp cho việc in code và in theo yêu cầu của khách hàng cho các ứng dụng trong việc đóng gói lại của các ngành thuộc: FMCG, tự động, công nghiệp, dược phẩm…

Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc thiết bị đóng gói luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều sơ với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.
Công ty Tân Minh tự hào là Địa chỉ bán Máy In Date tại Hải Phòng hàng đầu trong ngành sản xuất công nghiệp. Đến với Tân Minh bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Tân Minh cam kết hàng đúng chất lượng, giá cả cạnh tranh và hậu mãi lâu dài.
Xem thêm: Máy hút chân không công nghiệpmáy hút chân không chè, máy đóng đai, máy niêm phong.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License