Pages

GIÁ MÁY VÊ BỘT TẠI ĐÀ NẴNG

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Giá máy vê bột vẫn luôn là sự quan tâm hàng đầu của người có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này. Đây là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền máy móc làm bánh mì, máy đang ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Hôm nay hãy cùng Tân Minh tìm hiểu về dòng máy này nhé.
Máy vê bột là một công cụ tiện lợi phục vụ cho việc làm bánh khi nó có thể vê những viên bột thành những thanh bột và làm ra nhiều loại bánh mì khác nhau.là một trong những sản phẩm nổi bật trong dây chuyền sản xuất bánh mì chuyên dụng. Một chiếc máy vê bột cho năng suất cao bằng 5 thợ vê bánh kinh nghiệm trong cùng một khoảng thời gian.
Theo từng loại bánh thì máy vê bột sẽ vê bột thành những thanh bột với độ dài ngắn khác nhau. Đây là chiếc máy giúp người thợ có thể rút ngắn thời gian của quá trình làm bánh, đồng thời tạo ra những chiếc bánh đồng bộ với tạo hình đều đặn và nhanh chóng.
Bất lợi của việc vê bột thủ công
– Thợ làm bánh mì có kinh nghiệm rất khó tìm, chi phí thuê cao, mức lương trung bình từ 8-10tr/ tháng
– Lò bánh mì mới mở, ít cũng cần 2 – 3 người cho công đoạn vê bột mì
– Vê bột bằng tay không đều, năng suất phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm tốc độ thao tác
– Người thợ không thể vê bột liên tục trong thời gian dài như máy và khi họ nghỉ việc thì bạn khó lòng tìm người thay thế ngay được

Máy vê bột hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ 
Toàn bộ quá trình vê bánh được thực hiện hoàn toàn tự động, hạn chế sự tiếp xúc của đôi tay với bột, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.
Lưới vê bánh làm từ chất liệu inox không gỉ, vê bánh nhanh, sạch. Khung thép của máy se bột được phun sơn tĩnh điện giúp chống oxi hóa, chống xước và chống bám bụi.
Máy vê bột nhanh chóng, cho ra các thanh bột đều, đẹp với kích thước chính xác tuyệt đối, trăm ổ như một, không bị tình trạng ổ lớn, ổ nhỏ như vê bột bằng cách thủ công trước đây.

Máy vê bột và hiệu quả kinh tế
Máy vê bột giúp cho công đoạn vê bột tạo hình bánh mì được diễn ra nhanh chóng, chính xác trọng lượng cũng như kích thước, tận dụng tối đa lượng bột làm bánh.
Bên cạnh đó, máy vê bột sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí thuê nhân công và thu hồi vốn nhanh chóng.máy se bột mì đảm bảo năng suất 1 máy bằng 5 người thợ chuyên nghiệp trong cùng 1 thời gian.

Một số lưu ý khi vận hành máy: cần tránh nước chảy vào động cơ và bảng điều khiển, để máy ở nơi khô ráo, người được giao nhiệm vụ vận hành máy cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
Nếu bạn đang tìm hiểu giá máy vê bột hãy liên hệ Hotline 1900.2861 ngay hôm này để được tư vấn và báo giá một cách tốt nhất.
Xin vui lòng tham khảo thêm các dòng máy khác tại đây: Máy vê bột

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License