Pages

Giấy dán tường phòng ăn tại Lào Cai đẹp, rẻ

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Giấy dán tường phòng tắm hay phòng ăn được rất nhiều người yêu thích, hơn cả sử dụng sơn hoặc vẽ tranh tường. Đặc biệt Giấy dán tường phòng ăn tại Lào Cai cần phải có thêm những tính năng đặc biệt như cách nhiệt, dễ dàng làm sạch. Và giấy dán tường dùng trong nhà bếp của Nhà đẹp Lào Cai đã đáp ứng được những yêu cầu này nên ngày càng được sử dụng nhiều trong nhà bếp.
Đặc biệt, giấy dán tường cách nhiệt cao cấp còn nhiều hình trang trí rất bắt mắt và ngộ nghĩnh giống như một bức tranh sinh động, mang đến cho không gian phòng bếp của bạn một luồng sinh khí mới, tạo cảm hứng nấu ăn cho bất kỳ ai khi bước vào bếp. Với các hình ảnh khác nhau như hình rau quả hình hoa cỏ, biển xanh hay hoa hồng…bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách nội thất của gia đình.
Đặc điểm nổi bật:
– Được sản xuất từ chất liệu tráng nhôm
– Dán cách nhiệt, tác dụng chống thấm dầu mỡ, không thấm nước, chịu nhiệt tốt.
– Thời gian sử dụng lâu bền.
– Không để lại vết dán keo.
– Nhiều hình trang trí rất bắt mắt và ngộ nghĩnh giống như một bức tranh sinh động: Hình rau quả hình hoa cỏ, biển xanh hay hoa hồng…
– Kích thước 75x45cm, khá rộng, phủ hết bề mặt tường bếp. 
Cách sử dụng:
+ Rửa sạch tường nhà bếp.
+ Tháo miếng lót trắng, dán lên tường, tốt nhất là 2 người cùng làm. Lấy miếng chống dầu từ chính giữa kéo ra 2 bên rồi dán, nếu dán không hợp lý có thể xé ra dán lại.
+ Nếu như diện tích của tường bếp lớn thì có thể dùng 2 tờ.
Bếp là nơi khó tẩy rửa, nhất là những dầu mỡ bên trong khe hở bên trong gạch, rất khó rửa sạch, thời gian sử dụng lâu, bếp gạch sẽ bay màu, ảnh hưởng đến mỹ quan. Mẫu giấy dán tường chịu nhiệt là cách giải quyết vấn đề bếp gạch tốt nhất, được sản xuất từ chất liệu nhôm, rất bền.
Giấy dán bếp cách nhiệt giống như một bức tranh sinh động mang đến cho không gian căn phòng bếp một luồng sinh khí mới, tạo cảm hứng nấu ăn cho bất kì ai khi bước vào bếp. Ngoài ra có thể lựa chọn Giấy dán tường phòng ăn tại Lào Cai giả gạch hay giả đá cho phòng ăn

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License