Pages

NỒI CHƯNG CẤT TINH DẦU SẢ

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Thành phần chứa trong tinh dầu sả
Tinh dầu sả là được chiết xuất hơi nước từ lá và thân cây sả, có chứa một lượng Vitamin thiết yếu như Vitamin A, B3, B5, B1, B2, B6, Folate và Vitamin C. Cùng với các loại Vitamin thì nó còn chứa các loại khoáng chất rất cần thiết như magie, phốt pho, kali, canxi, mangan, đồng, kẽm và sắt.
Tác dụng của tinh dầu sả: 
  • Tinh dầu sả  có tác dụng sát trùng, khử mùi, đuổi côn trùng(đặc biệt là loại muỗi mang mầm bệnh sốt rét), kích thích tiêu hóa, trị lạnh bụng, cảm lạnh, đau đầu, đau bụng do kích thích tuần hoàn máu.
  • Có thể dùng tinh dầu sả như một thứ nguyên liệu thêm vào thực phẩm để tạo hương vị.
  • Nó cũng có lợi ích lớn trong việc làm tinh thần tỉnh táo, làm mới không gian và làm mềm da, đồng thời chống da nhờn và mồ hôi chân.
  • Chống ký sinh trùng đường ruột và làm giảm sốt.
  • Có tác dụng làm mới phòng bệnh. Ở châu Phi, nơi sốt rét là một vấn đề lớn,tinh dầu Sả  được sử dụng một cách rộng rãi để khoanh vùng muỗi mang mầm bệnh.
  • Khi có trong một loại kem hoặc kem dưỡng da, tinh dầu Sả  là hữu ích nhất để giữ cho người vùng nhiệt đới an toàn từ muỗi gây bệnh sốt rét. Nó cũng có tác dụng làm khô thoáng ấn tượng đối với đôi chân mệt mỏi hay tiết mồ hôi.
Nồi chưng cất tinh dầu là dòng sản phẩm mới công ty Tân Minh mang lại cho quý khách hàng. Thiết kế gồm có 3 phần: nồi chưng cất, kết nối thông qua ống dẫn hơi, bình sinh hàn ngưng tụ (bồn ngưng tụ) và bình hứng.
Nồi chưng cất tinh dầu được công ty CP Cơ Khí tân Minh cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu chưng cất tinh dầu của người tiêu dùng. Ngoài việc sử dụng nồi chưng cất do tân minh phân phối Nồi chưng cất tinh dầu sả thì Nồi chưng cất còn dùng để  chưng cất các loại tinh dầu, nước hoa từ thực vật, hoa, lá, vỏ, gỗ thực vật như tinh dầu tràm, tần dày lá, chanh, cam quýt, tinh dầu bạc hà, tinh dầu trầm, tinh dầu quế, vỏ bưởi, nước hoa hồng vv…
Xem thêm: Nồi chưng cất

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License