Pages

THANH LÝ MÁY VÊ BỘT TẠI HÀ NỘI

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Máy vê bột là một công cụ tiện lợi phục vụ cho việc làm bánh khi nó có thể vê, se những viên bột thành những thanh bột và làm ra nhiều loại bánh mì khác nhau.là một trong những sản phẩm nổi bật trong dây chuyền sản xuất bánh mì chuyên dụng. Một chiếc máy vê bột cho năng suất cao bằng 5 thợ se bánh kinh nghiệm trong cùng một khoảng thời gian

Máy vê bột hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ 
Lưới vê bánh làm từ chất liệu inox không gỉ, vê bánh nhanh, sạch. Khung thép của máy se bột được phun sơn tĩnh điện giúp chống oxi hóa, chống xước và chống bám bụi.
Máy vê bột nhanh chóng, cho ra các thanh bột đều, đẹp với kích thước chính xác tuyệt đối, trăm ổ như một, không bị tình trạng ổ lớn, ổ nhỏ như vê bột bằng cách thủ công trước đây.

Máy vê bột và hiệu quả kinh tế
Máy vê bột giúp cho công đoạn vê bột tạo hình bánh mì được diễn ra nhanh chóng, chính xác trọng lượng cũng như kích thước, tận dụng tối đa lượng bột làm bánh.
Bên cạnh đó, máy vê bột sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí thuê nhân công và thu hồi vốn nhanh chóng.máy se bột mì đảm bảo năng suất 1 máy bằng 5 người thợ chuyên nghiệp trong cùng 1 thời gian.

Một số lưu ý khi vận hành máy: cần tránh nước chảy vào động cơ và bảng điều khiển, để máy ở nơi khô ráo, người được giao nhiệm vụ vận hành máy cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
Nếu bạn đang tìm nơi thanh lý máy vê bột hãy liên hệ Hotline 1900.2861 ngay hôm này để được tư vấn một cách tốt nhất.
Xin vui lòng tham khảo thêm các dòng máy khác tại đây: Máy vê bột

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License