Pages

THIẾT BỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN TẠI AN GIANG

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Chào mừng quý khách đến với Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh
Cùng với sự phát triển của ngành Du Lịch, hệ thống Khách Sạn Nhà Hàng cũng mọc lên. Bên cạnh đó, những công ty cung cấp thiết bị khách sạn ra đời nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của quý khách hàng.
Công ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh được thành lập với mong muốn đáp ứng kịp thời những yêu cầu của khách hàng trong ngành cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn. Hiện nay Tân Minh đang là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối uy tín trong thị trường cung ứng dòng sản phẩm cho lĩnh vực thiết bị nhà hàng khách sạn.
Tân Minh mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất để phục vụ quý khách hàng.

Tân Minh đã cung ứng rất nhiều đơn hàng về thiết bị nhà hàng khách sạn thành công cho nhiều đơn vị nhà hàng, khách sạn cao cấp trong cả nước. Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những thiết bị phù hợp cho mọi không gian hiện đại, công năng sử dụng hoàn hảo và chất lượng dịch vụ tối ưu.

Các sản phẩm chủ lực của chúng tôi là:
→ Tủ Nấu Cơm, Nồi Nấu Phở
→ Bếp công nghiệp
→ Bếp chiên, nồi nấu canh
→ Nồi inox công nghiệp
→ Máy cưa xương, máy thái thịt, xay thịt
→ Tủ trưng bày, tủ trữ đông, tủ mát
→ Tủ bếp, kệ bếp, bàn ghế, chụp hút khói
→ Máy đun nước nóng…


Phương châm phục vụ: NIỀM TIN CÙNG CHỮ TÍN
Sứ mệnh
” Nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần – tiết kiệm thời gian của người Việt Nam thông qua việc cung cấp dịch vụ tại nhà các sản phẩm đồ gia dụng, đồ nhà hàng, khách sạn, làm đẹp không gian sống với phong cách chuyên nghiệp và hoàn thiện nhất.”
Tầm nhìn
“Thương hiệu số 1 trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến và phân phối các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu kinh doanh nhà hàng, khách sạn, nội trợ gia đình của người Việt Nam.”
Chúng tôi có đội ngũ nhân lực nhiều năm kinh nghiệm từng thực hiện các dự án lớn trong cả nước và nguồn sản phẩm với nhiều mẫu mã chất lượng để mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tín nhiệm cao nhất.
Tân Minh sẵn sàng cung cấp tất cả dòng sản phẩm thiết bị nhà hàng khách sạn với đủ mọi kích thước phù hợp, chất liệu cao cấp, kiểu dáng đẹp mắt, giá rẻ hợp lý…. Hãy đến với Tân Minh để được cung cấp sản phẩm chính hãng, tốt nhất. Liên hệ Hotline 1900.2861

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License