Pages

LÀM BIỂN QUẢNG CÁO BẠT HỘP ĐÈN GIÁ RẺ

Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Làm biển quảng cáo bạt hộp đèn giá rẻ

Hiện nay , biển quảng cáo hộp đèn là chất liệu khá thông dụng và phổ biến trong ngành quảng cáo mà giá thành lại tương đối rẻ. Làm biển quảng cáo bạt hộp đèn giá rẻ nổi bật với ưu điểm dễ thi công và in ấn chất lượng; hình ảnh in ra rất đẹp mắt.

Với sựu phát triển của ngành quảng cáo như hiện nay; nhiều chất liệu mới xuất hiện và biển quảng cáo hộp đèn cũng có nhiều mẫu mã mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nhưng biển hộp đèn hiflex đơn giản nhất và phổ biến nhất; được làm bằng kết cấu khung xương sắt hộp cộng với bạt hiflex xuyên sáng.

Biển bản hộp đèn đơn giản có thể hiểu là 1 loại biển hộp đèn có hệ khung xương sắt mạ kẽm; có đèn tuýp chiếu sáng bên trong; bên ngoài căng bạt Hiflex.

Biển hộp đèn thường sử dụng khi nào?

Với Ưu điểm của loại biển này là sáng về đêm; đẹp, làm nhanh, giá thành rẻ .Khi trời tối, chỉ cần cắm điện là biển hộp đèn sẽ tỏa sáng; đem lại những ấn tượng quảng cáo mạnh mẽ; giúp cho những cửa hàng, cửa hiệu thêm lung linh và nhiều sắc màu về đêm; nổi bật nên Sản phẩm nhiều màu sắc đa dạng, dễ sử dụng.

Biển hộp đèn có thể sử dụng chất liệu cao cấp hơn là decal PP hay bạt 3M. Với giá thành cao hơn hẳn thì sản phẩm này cũng có giá trị màu sắc tươi sáng; độ sắc nét gần như là tuyệt đối. Chúng tôi hay áp dụng sản phẩm bảng quảng cáo hộp đèn này trong các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội.

Tùy vào kích cỡ khác nhau của biển mà chúng ta có thể sử dụng những loại sắt hộp khác nhau hoặc loại bạt hiflex khác nhau; tạo nên những tấm biển quảng cáo đẹp mắt; thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng

Quý khách hàng có nhu cầu Làm biển quảng cáo bạt hộp đèn giá rẻ ;vui lòng liên hệ với clambienquangcaogiare húng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Xem thêm: Biển quảng cáo in bạt

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License