Pages

Mẫu biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica giá rẻ

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Mẫu biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica

Chữ nổi bằng Mica gắn đèn Led. Bảng Hiệu Aluminium gắn chữ nổi Mica. Chữ nổi mica là gì? Đây là vật liệu phổ biến nhất trong chữ nổi, do có nhiều màu sắc, dễ gia công, giá thành thấp. Thường được dùng trên các biển Alu ngoài trời. Chữ nổi hay còn gọi là chữ 3D, chất liệu mica, đồng, inox…được cắt bằng công nghệ CNC và Laser

Mẫu biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica là loại bảng hiệu phổ biến nhất hiện nay, được làm từ những tấm alu ốp lên khung sắt , phần nội dung là chữ mica cắt bằng laser và uốn chân nổi. Chữ nổi mica đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhu cầu cắt chữ mica ngày càng lớn. Yêu cầu về mẫu mã, kiểu dáng ngày càng đa dạng. Nội thất HN tự hào là địa chỉ gia công chữ mica, cắt chữ mica giá rẻ, làm theo yêu cầu của khách hàng.

Mẫu biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica

Ưu điểm:

Đây là loại vật liệu phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong nghành quảng cáo, do có nhiều màu sắc, độ thẩm mỹ cao, dễ gia công và treo lắp, có thể sử kết hợp được nhiều phương pháp chiếu sáng, giá thành thấp. Thường được dùng trên các loại biển aluminum, hoặc đứng độc lập. Chúng có thể được dùng làm chữ nổi. Logo vv…

Nhược điểm: 

Vật liệu này không bền với môi trường nhiệt độ ngoài trời, rễ bị bay mầu và bạc mầu, bề mặt chữ gắn với  chân chữ không được bền dễ gẫy rụng khi bị tác động của nhiệt độ ngoài trời.

Công ty Nội thất HN là đơn vị chuyên thi công và thiết kế các mẫu biển quảng cáo chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn những mẫu biển sáng tạo, thu hút và chất lượng nhất cùng với nhiều ưu đãi.

Mẫu biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica

Xem thêm: Biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica

Ngoài ra còn có nhiều loại biển khác hiện đang được công ty Nội thất HN thiết kế và thi công quý khách có thể tham khảo:

 Biển quảng cáo hộp đèn 3M

– Biển quảng cáo chữ nổi chất liệu inox

– Biển đèn led chữ nổi, biển quảng cáo đèn Led vẫy

– Biển đèn led ma trận

– Biển chức danh, biển chỉ dẫn

– Biển mica, kệ mica để bàn, menu mica

– Pano quảng cáo

– Biển quảng cáo Aluminium

– Biển vẫy quảng cáo

– Biển đồng ăn mòn

Xem thêm: Biển quảng cáo

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn  mẫu biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica quý khách vui lòng liên hệ Nội thất HN qua hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết : Mẫu biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License