Pages

Mẫu biển quảng cáo Mica uy tín

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Mẫu biển quảng cáo Mica

Trước hết chúng ta tìm hiểu về vật liệu Mica, thị trường việt nam hiện tại có 2 dòng sản phẩm Mica xuất xứ từ Trung Quốc và Đài Loan. Giá cả chênh lệch nhau khoảng 30%, không nói ra thì ai cũng biết là chất lượng anh Mica Trung Quốc và Mica Đài Loan ai tốt hơn rồi nhé. Đối với công ty quảng cáo Nội thất HN thì 100% sử dụng Mica Đài Loan cho các loại chữ nổi Mica và biển quảng cáo Mica bất kể ngoài trời hay trong nhà.

Mica được dùng như thế nào ?

Nói đến làm chữ quảng cáo hình như là đa phần các công ty quảng cáo điều sử dụng mẫu biển quảng cáo Mica, nó vừa đẹp và thông dụng rất phù hợp cho hiệu quả bắt mắt khi kết hợp với mặt bảng hiệu làm bằng Aluminium – chữ Mica kết hợp đèn led bên trong sáng lên mặt chữ. Đảm bảo bảng hiệu quảng cáo của quí khách hàng sẽ đẹp long lanh lóng lánh, bên cạnh đó cũng phải kể đến đội ngủ thiết kế của  Nội thất HN sẽ cho ra những mẫu mã bảng hiệu độc quyền cho Quí Khách. Sử dụng vật liệu mica làm bảng hiệu kể ra cho quí khách hàng có thể phân biệt được những dòng sản phẩm hay bảng quảng cáo mica như sau để quí khách dễ phân biệt :

Mẫu biển quảng cáo Mica

Mica ép nổi : Mica sau khi được cắt laser sẽ được ép nổi để tạo hình khối cho chữ, một số hình ảnh thực tế giúp quí khách hiểu hơn về sản phẩm. Tuỳ theo nhu cầu chúng ta có thể kết hợp chữ với đèn led bên trong và uốn hong nổi chữ tạo khối nổi 3D.

Chữ Mica – Chữ Mica uốn nổi : Mica có rất nhiều màu cho khách hàng lựa chọn cũng như độ dày mỏng khác nhau, từ 1ly đến 10ly thậm chí đặc biệt có loại 20ly (Cái này phải đặt hàng àh nghen). Chữ Mica sau khi được Hoàn Vũ thiết kế theo yêu cầu khách hàng từ màu sắc đến kích thước, sẽ được đem cắt laser và uốn nổi hong chữ người ta hay gọi là uốn nổi 3D, tuỳ chữ lớn nhỏ mà uốn hong nổi từ 1cm – 10cm.

Xem thêm: Biển quảng cáo Mica

Chữ Mica – đèn led : Như nói ở trên Mica được uốn hông nổi, sau đó gắn đèn led âm bên trong chữ, sáng lên mặt chữ tạo hiệu quả quảng cáo rất cao.
chữ mica đèn led

Bảng Aluminium – Chữ Mica : Mặt bảng hiệu quảng cáo được làm từ chất liệu alu với việc màu sắc cũng rất đa dạng cho quí khách lựa chọn.

Bảng hiệu mica tên công ty : Thông thường bảng tên công ty lớn nhỏ là do nhu cầu và vị trí lắp đặt, có thể sử dụng mica trong sau đó dán decal thông tin công ty, hoặc chúng tôi sử dụng sơn để xử lý phần thông tin.

Mẫu biển quảng cáo Mica

Xem thêm: Biển quảng cáo

Biển quảng cáo gắn chữ nổi cũng thường được gọi chung là biển đơn. Về mặt kết cấu, biển quảng cáo chữ nổi cũng giống hình thức Biển quảng cáo bạt hiflex hoặc cũng có thể được tạo hình cho thêm phần sinh động cũng như nhằm truyền tải sự chuyên nghiệp của bạn tới sự quan sát trực tiếp của khách hàng. Điều này cũng có thể dẫn tới quyết định khách hàng bước vào gian hàng của bạn hay bỏ qua một cửa hàng bên cạnh có tấm biển quảng cáo hào nhoáng hơn.

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn  mẫu biển quảng cáo Mica quý khách vui lòng liên hệ Nội thất HN qua hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết : Mẫu biển quảng cáo Mica.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License