Pages

Mẫu biển quảng cáo đèn LED ma trận 3 mầu tại hà nội

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Mẫu biển quảng cáo đèn LED ma trận 3 mầu

Công ty Nội thất HN nhận thi công trang trí mẫu biển quảng cáo đèn LED ma trận 3 mầu tại Hà Nội uy tín, chất lượng với giá thành rẻ nhất. Quý khách đến với chúng tôi không cần phải băn khoăn về dịch vụ cũng như chất lượng của chúng tôi mà chỉ còn l

Led ma trận không chỉ được dùng làm bảng hiệu đèn led mà còn dùng trang trí nội thất làm cho không gian phòng rất lung linh.

Bảng hiệu đèn led cũng khá phổ biến trên thị trường hiện nay, bởi tính đa dạng, độ bền cao, quy cách cũng khá đơn giản, nên việc sử dụng cũng dễ dang cho khách hàng.

Mẫu biển quảng cáo đèn LED ma trận 3 mầu

Biển led ma trận là loại biển sử dụng các module đèn LED ghép lại với nhau để tạo thành màn hình hiển thị thông tin và được kết nối với bộ điều khiển. Bộ điều khiển này được kết nối với máy tính để đồng bộ về font chữ và phần mềm điều khiển có trong máy tính nhằm tạo các hiệu ứng trực quan khác nhau hết sức sinh động. Nội dung hiển thị trên biển dễ dàng thay đổi được bằng cách nạp lại chương trình điều khiển qua dây dẫn nối với máy tính

Ưu điểm của đèn Led ma trận là khả năng hiển thị rõ nét nội dung đăng tải, dễ dàng thay đổi nội dung, thông điệp, thông tin. Ngoài ra, đèn Led ma trận còn chạy được nhiều hiệu ứng chuyển đổi nọ dung, màu sắc rất sinh động, thu hút.

Kích thước bảng linh hoạt, phù hợp với nhiều vị trí, địa hình lắp đặt, dễ dàng tháo, lắp tiện cho việc bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Mẫu biển quảng cáo đèn LED ma trận 3 mầu

Xem thêm: Biển quảng cáo đèn LED ma trận 3 mầu

Ngoài ra còn có nhiều loại biển khác hiện đang được công ty Nội thất HN thiết kế và thi công quý khách có thể tham khảo:

– Biển quảng cáo hộp đèn 3M

– Biển quảng cáo chữ nổi chất liệu inox

– Biển đèn led chữ nổi, biển quảng cáo đèn Led vẫy

– Biển đèn led ma trận

– Biển chức danh, biển chỉ dẫn

– Biển mica, kệ mica để bàn, menu mica

– Pano quảng cáo

– Biển quảng cáo Aluminium

– Biển vẫy quảng cáo

– Biển đồng ăn mòn

Xem thêm: Biển quảng cáo

Nội thất HN tự hào sở hữu cho mình một xưởng sản xuất với đội ngũ thiết kế được lựa chọn có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và luôn cập nhật những xu hướng mới trên thế giới, đội ngũ nhân viên lành nghề và được đầu tư đầy đủ trang thiết bị. Chúng tôi sẽ giúp bạn giúp bạn có một mẫu thiết kế thật sự bắt mắt, độc đáo, có chất lượng sản phẩm cao cấp theo đúng như mong muốn.

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn mẫu biển quảng cáo đèn LED ma trận 3 mầu quý khách vui lòng liên hệ Nội thất HN qua hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License