Pages

Mẫu biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu uy tín

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Mẫu biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu

Hiện nay, mẫu biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu đang được ưa chuộng hàng đầu trong thị trường biển quảng cáo Việt Nam.

Biển led ma trận là loại biển sử dụng các module đèn LED ghép lại với nhau để tạo thành màn hình hiển thị thông tin quảng cáo, được kết nối với bộ điều khiển. Bộ điều khiển này được kết nối với máy tính để đồng bộ về font chữ và phần mềm điều khiển ledshow đã cài đặt trong máy tính nhằm tạo các hiệu ứng trực quan khác nhau hết sức sinh động. Nội dung hiển thị trên biển dễ dàng thay đổi được bằng cách nạp lại chương trình điều khiển qua dây dẫn nối với máy tính hoặc cao cấp hơn là thông qua mạng Lan hoặc mạng không dây như GPRS.

Mẫu biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu

Ưu điểm của biển led ma trận 1 màu:

– Biển ma trận có đọ bền cao, tiết kiệm năng lượng ( tiết kiệm điện ), biển chỉ có bề dày từ 8 cm trở lên

– Biển ma trận hiển thị đầy đủ các nội dung đăng tải, màu sắc sặc sỡ, bắt mắt và gây nhiều chú ý tạo ấn tượng với khách hàng.

– Bảng ma trận dễ dang thay đổi nội dung và hiệu ứng nên cập nhật đa dạng các thông tin doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng: thay đổi khẩu hiệu, các thông tin quảng cáo…

– Biển ma trận ngoài hiển thị dạng text, còn hiển thị về thời gian, nhiệt độ, các hình ảnh đồ họa, video theo ý muốn.

Biển quảng cáo led, quảng cáo màn hình led, biển ma trận chữ chạy ,quảng cáo ma trận ,quảng cáo điện tử led, quảng cáo led vẫy …..Đang được vận dụng một cách hiệu quả tại Việt Nam. Công nghệ quảng cáo LED hay được gọi là quảng cáo siêu tiết kiệm ngày dần được thay thế cho công nghệ quảng cáo truyền thống.

Nội thất HN chỉ cần đầu tư 1 lần cho hiệu quả ngay tức thì và là chính sách lâu dài cho vấn đề quảng bá sản phẩm kinh doanh của khách hàng.

Mẫu biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu

Xem thêm: Biển quảng cáo

Các loại biển led ma trận

– Biển led ma trận chữ chạy ma trận một màu.

– Biển led ma trận chữ chạy ma trận ba màu.

– Biển led ma trận thị thông tin Chứng khoán.

– Biển led ma trận thị tỷ giá Ngân hàng, Kết quả xổ số, Nghiệp vụ Bưu điện,…

Nội thất HN là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm biển quảng cáo điện tử, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi hi vọng mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Công ty chúng tôi.

Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng là động lực giúp chúng tôi khẳng định mình và tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp quảng cáo.

Xem thêm: Biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn mẫu biển quảng cáo đèn LED ma trận 1 màu quý khách vui lòng liên hệ Nội thất HN qua hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License