Pages

Mẫu biển quảng cáo đèn Led vẫy tại hà nội

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Mẫu biển quảng cáo đèn Led vẫy có nhiều mẫu mã, kích thước và chủng loại khác nhau, xong thông thường người sử dụng hay làm biển led 2 mặt và kích thước giao động từ: 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 60cm x 80cm….

Biển Led vẫy 2 mặt là một trong những loại biển quảng cáo thu hút sự chú ý người xem nhất, bởi tính đặc trưng của nó là có hiệu ứng nhấp nháy và có thể làm thành nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của người sử dụng. Biển Led vẫy 2 mặt thường được gắn vào các vị tri mà người đi đường từ hai chiều có thể quan sát rõ, nhằm tối đa nhất sự chú ý của người đi đường.

Mẫu biển quảng cáo đèn Led vẫy

Các ưu điểm của biển led :

Tiết kiệm điện năng: Ước tính chỉ với công suất 1/5 so với tất cả các công nghệ chiếu sáng khác là ưu điểm vượt trội của led. Biển led sẽ tiết kiệm rất nhiều năng lượng điện, không chỉ cho doanh nghiệp, cá nhân mà cho cả xã hội khi mà nguồn năng lượng này ngày một cạn dần. Biển led sẽ giúp quý khách tiết kiệm được nhiều tiền điện.

Tính chất của công nghệ đèn led

Tiêu thụ điện năng thấp so với ánh sáng thông thường. Tiết kiệm mức thấp nhất, hiệu suất chiếu sáng cao hơn nữa tiết kiệm khoảng 75% điện so với đèn chiếu sáng thông thường.

Thân thiện với môi trường: Không tia cực tím, không bức xạ tia hồng ngoại, phát nhiệt của ánh sánh thấp, không chứa thủy ngân và những chất có hại…, không gây ô nhiễm môi trường. Không sử dụng thủy ngân, giảm thiểu tối đa việc sử dụng chì cho các mối hàn, ít nhất thì người dùng cũng sẽ an tâm hơn hẳn khi giảm được 1 phần tác hại không mong muốn của các vật dụng luôn theo sát bên mình trong khi làm việc hay giải trí.

Mẫu biển quảng cáo đèn Led vẫy

Xem thêm: Biển quảng cáo đèn Led vẫy

Nhiệt độ làm việc thấp: Nhiệt độ làm việc của bóng cao hơn nhiệt độ môi trường khoảng 5 – 80C, thấp hơn so với đèn huỳnh quang thông thường là khoảng 13 – 250C.

Tuổi thọ cao: Vượt qua 50,000 giờ (tương đương với 6 năm thắp sáng liên tục)

Vậy khi nào bạn cần làm biển quảng cáo led ?

Không có thời gian để bạn suy nghĩ bởi biển led sẽ mang đến cho bạn sự quảng cáo nổi bật nhất. Nó sẽ làm nổi bật nội dung bạn cần quảng cáo trong suốt 24/7.

Xem thêm: Biển quảng cáo

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn mẫu biển quảng cáo đèn Led vẫy quý khách vui lòng liên hệ Nội thất HN qua hotline: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License