Pages

Nhận in tranh UV tại quận Cầu Giấy giá rẻ

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Nhận in tranh UV tại quận Cầu Giấy giá rẻ

Hiện nay, công nghệ in ấn ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu quảng cáo của thị trường. Và một trong những công nghệ in hiện đại nhất hiện nay chính là in UV. Có thể nói rằng công Noithathn.com là nhà in ấn quảng cáo lớn bậc nhất miền Bắc với dịch vụ Nhận in tranh UV tại quận Cầu Giấy giá rẻ sử dụng công nghệ in UV tại Hà Nội đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Nói ngắn gọn và chính xác về UV?

In UV là công nghệ in mực trực tiếp lên bề mặt của sản phẩm (gỗ, mika, alu, formex, PVC…). Sau đó được làm khô ngay lập tức bằng tia UV ( tia cực tím ). Có một số loại mực đặc chủng khác nhau được sử dụng trong công nghệ in UV mực gốc polyethylene, calcium carbonate hay kaolinite.

Các loại mực được pha chế theo những công thức khác nhau để đảm bảo độ bám dính trên bề mặt. Tùy theo hãng sản xuất, chất lượng in và bề mặt mà kết quả sẽ khác biệt rất nhiều từ độ phản chiếu , độ dày của bề mặt in.

Tùy theo yêu cầu của sản phẩm đầu ra, bề mặt có thể được tráng phủ một lớp mực đặc biệt khác để tạo chiều sâu hay độ bóng của sản phẩm in.

Nhận in tranh UV tại quận Cầu Giấy giá rẻ

Xem thêm: Nhận in tranh UV giá rẻ

Tại sao bạn nên chọn công nghệ in UV của Nội Thất HN ?

– Bởi, với nhiều năm làm trong lĩnh vực Quảng Cáo, Nội Thất HN đã đưa vào dây chuyền của mình công nghệ tiên tiến nhất. Cho ra những sản phẩm in UV màu sắc đẹp hơn so với các công ty quảng cáo khác tại Việt Nam.

– Tốc độ khô nhanh, công nghệ mực đặc chế, kết quả in của máy UV ít chịu ảnh hưởng của thời tiết cũng như nhiều nguyên nhân khác từ bên ngoài tác dụng lên bề mặt sản phẩm.

Với kết quả đầu ra gần nhất với thiết kế trên máy tính, bạn có nhiều lựa chọn về hiệu ứng ánh sáng và hình ảnh hơn để tạo nên những sản phẩm Marketing ấn tượng và hiệu quả.

In trên nhiều chất liệu

So với các phương thức in ấn truyền thống như in Lưới ( miền Bắc ), in lụa ( miền Nam ), In UV của Nội Thất HN luôn cho phép bạn in trực tiếp lên mọi bề mặt vật liệu như gỗ, kính, inox, alu, formex, decal phản quang, etc với kết quả hình ảnh vượt trội.

Những sản phẩm được in từ Nội Thất HN có tuổi thọ và độ bền màu cao hơn nhiều so với những công nghệ in quảng cáo đang có mặt trên thị trường.

Để giúp bạn có được dịch vụ Nhận in tranh UV tại quận Cầu Giấy giá rẻ nhanh chóng, hiệu quả, nhân viên thiết kế của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn kiểm tra và xem xét tiêu chuẩn bản thiết kế của bạn so với kích thước bạn muốn in.

Đến với công ty chúng tôi là đến với hệ thống in kỹ thuật số chuyên nghiệp giá rẻ là sự lựa chọn đúng đắn của quý khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ nhanh nhẹn năng động nhiệt tình, chúng tôi luôn hoàn thành Xuất sắc mọi yêu cầu của bạn. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ test màu trước khi in để đảm bảo chính xác về màu sắc chân thực của sản phẩm theo ý của khách hàng và chịu hoàn toàn chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình in ấn.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License