Pages

Nhận in tranh UV tại quận Thanh Xuân chất lượng

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Nhận in tranh UV tại quận Thanh Xuân giá rẻ

Nhận in tranh UV tại quận Thanh Xuân giá rẻ của Nội Thất HN là dịch vụ đang làm mưa làm gió trong những năm gần đây. In UV trên mọi chất liệu với giá cả hấp dẫn. Cùng tìm hiểu những lợi ích từ công nghệ in UV nhé.

In UV ở các nơi trên thế giới nói chung và in UV Hà Nội nói riêng là một trong những công nghệ hiện đại hỗ trợ trong ngành thiết kế, quảng cáo, trang trí nội thất – ngoại thất, thời trang, …

Đặc điểm công nghệ in UV

In UV là gì?

In UV là công nghệ in mực trực tiếp lên bề mặt của sản phẩm (gỗ, mica, alu, formex, PVC, …). Sau đó được làm khô ngay lập tức bằng tia cực tím. Một số loại mực đặc chủng khác nhau được sử dụng trong công nghệ in UV mực gốc polyethylene, calcium carbonate hay kaolinite. Các loại mực khác nhau sẽ có độ bám dính, độ phản chiếu, độ dày của bề mặt in khác nhau.

Ưu điểm

– Mực khô nhanh chóng

– Tạo hiệu ứng đặc biệt như bóng, in nổi, UV cát, metal, …

– In được trên nhiều vật liệu, thân thiện với môi trường

– In được trên nhiều chất liệu cuộn, phẳng

Nhận in tranh UV tại quận Thanh Xuân giá rẻ

Tham khảo thêm dịch vụ: Nhận in tranh UV giá rẻ

Lưu ý khi in UV

– Phải sử dụng chất rửa riêng cho công tác in dùng mực UV trong việc vệ sinh các ống ép, blanket… những loại này ít gây ảnh hưởng đến cơ thể.

– Các ống ép trong máy lẫn blanket phải được làm từ các vật liệu chịu được tính chất hóa học của mực UV

– Theo dõi thường xuyên thành phần và nhiệt độ của dung dịch nước để tránh tình trạng dung dịch này trộn lẫn trong mực khi in

– Nên đặt bộ phận theo dõi nhiệt độ của các khay mực, ống mực để tránh mực bị biến dạng khi thay đổi nhiệt độ

– Cẩn thận vì dễ bị nhiễm điện khi sử dụng

– Kiểm tra mực sau khi sử dụng xong

Tại sao nên chọn dịch vụ in UV Hà Nội?

Bởi, với nhiều năm làm trong lĩnh vực Quảng Cáo, Nội Thất HN đã đưa vào dây chuyền của mình công nghệ tiên tiến nhất. Cho ra những sản phẩm in UV màu sắc đẹp hơn so với các công ty quảng cáo khác tại Việt Nam.

Tốc độ khô nhanh, công nghệ mực đặc chế, kết quả in của máy UV ít chịu ảnh hưởng của thời tiết cũng như nhiều nguyên nhân khác từ bên ngoài tác dụng lên bề mặt sản phẩm.

In UV cho phép bạn sử dụng nhiều hiệu ứng ảnh hơn so với các công nghệ khác

Với kết quả đầu ra gần nhất với thiết kế trên máy tính, bạn có nhiều lựa chọn về hiệu ứng ánh sáng và hình ảnh hơn để tạo nên những sản phẩm Marketing ấn tượng và hiệu quả.

Ngoài dịch vụ Nhận in tranh UV tại quận Thanh Xuân giá rẻ, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác nhau in tranh – gạch – kính 3D, in decal các loại, in biển quảng cáo, … Hãy đến với webside Nội Thất HN để lựa chọn dịch vụ mong muốn nhé.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License