Pages

Nhận in tranh UV tại quận Hoàng Mai chất lượng

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Nhận in tranh UV tại quận Hoàng Mai giá rẻ

Nội Thất HN là một trong những công ty in ấn sở hữu công nghệ in UV hiện đại nhất hiện nay với giá cả vô cùng cạnh tranh. Cùng với dịch vụ nhận in tranh UV tại quận Hoàng Mai giá rẻ , công nghệ in UV được sử dụng loại mực chuẩn quốc tế, cho ra sản phẩm đẹp, sắc nét, bền màu và tuổi thọ cao.

Ngày nay, tranh 3D đã không còn xa lạ đối với chúng ta, nó giúp cho căn phòng nhà bạn được tỏa sáng và nổi bật. Khi treo bức tranh 3D có hồ nước và đàn cá, bạn sẽ tưởng tượng như mình đang đi lạc vào chiếc hồ có sóng nước lăn tăn và đắm chìm trong đàn cá tung tăng…sống động như thật.

Nội Thất HN sẽ biến những hình ảnh không có thực trở thành tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Hứa hẹn sẽ mang đến xu hướng trang trí mới giúp không gian nhà bạn có những cảnh quan tuyệt vời, tràn trề sức sống.

Bức tranh 3D nghệ thuật với bãi biển thơ mộng, đại dương xanh mát với những chú cá tung tăng bơi lội, những chú cá heo đang đùa nghịch bên rặng san hồ đầy màu sắc…

Nhận in tranh UV tại quận Hoàng Mai giá rẻ

Xem thêm: Nhận in tranh UV giá rẻ 

Các dịch vụ in UV Hà Nội tại Noithathn.com

– In uv trên kính: Đây được xem là thế mạnh độc quyền của công nghệ in UV. So với công nghệ in chuyển nhiệt truyền thống

– In uv trên Mica: Là phương pháp in trên Mica hiệu quả duy nhất hiện nay. In UV cho phép bạn có thể thoải mái thiết kế và sử dụng ý tưởng, không bị hạn chế bởi màu sắc hay công nghệ.

– Hộp đèn in uv: Hiện nay là một sản phẩm quen thuộc trong lĩnh vực quảng cáo, với một thị trường có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau, những mức giá và chất lượng khác biệt.

 In UV trên gỗ: in ảnh trên gỗ với mọi kích thước bằng máy in UV, Bề mặt gỗ với các lớp vân vô hình chung mang đến nét mới lạ cho bức tranh, vừa cổ điển, vừa mang nét tinh tế mà hiếm có chất liệu nào đạt được.

– In UV dạng cuộn: In uv dạng cuộn là công nghệ in UV trực tiếp trên bạt để làm ra những hộp đèn in uv.

Với công nghệ hiện đại này bạn có thể cho ra đời những sản phẩm in:

– Có khổ lớn đến 3m2 x vô tận

– Bảo hành màu sắc với mực in UV dẻo 3 năm ngoài trời, 10 năm trong nhà

– Có chế đệ in 2 lần dành riêng cho các sản phẩm hộp đèn

– In chuẩn được 2 mặt trên cùng một vật liệu

– Bản in sắc nét cùng với kích thước chuẩn

Hãy liên hệ với Nội Thất HN chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ  nhận in tranh UV tại quận Hoàng Mai giá rẻ và chọn lựa được bức tranh phù hợp với căn nhà nhé.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License