Pages

Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại giá rẻ

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại ở Hà Nội

Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại hiện nay đang dần dần chiếm lĩnh thị trường tủ bếp đẹp bởi những ưu điểm nổi trội, khác biệt so với nhiều những mẫu tủ bếp tự nhiên. Khi gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm thì vật liệu gỗ công nghiệp dần thay thếvới những sản phẩm Tủ bếp cao cấp, bền đẹp, mẫu mã đa dạng, phong phú, kiểu dáng bắt mắt, hài hòa. Đặc biệt, Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại đã loại bỏ nhược điểm mang lại sản phẩm hoàn hảo cho không gian bếp nhà bạn.

Tủ bếp gỗ công nghiệp được hiểu rằng sử dụng keo hoặc hóa chất để làm ra loại gỗ đó thì được gọi là gỗ công nghiệp. Hầu hết, mẫu tủ bếp bằng gỗ công nghiệp được làm từ chất liệu tận dụng, tái sinh hay cành ngọn của gỗ rừng để sản xuất. Thành phần chính để sản xuất tủ bếp gỗ công nghiệp chính gồm dăm gỗ, sợi gỗ (MDF), các lớp gỗ mỏng để sản xuất ván ép, gỗ dán, các miếng gỗ nhỏ để sản xuất gỗ ghép. Và hiện nay, mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp gồm 2 loại chính đó là gỗ MDF và gỗ MFC.

» Gỗ MDF là gì? MDF là viết tắt của từ Medium Density Fiberboard gồm các loại gỗ vụn, nhánh cây cho vào máy đập nhỏ ra, sau đó dược đưa vào máy nghiền nát ra lúc này gỗ chỉ là các sợi gỗ nhỏ cellulo. Các sợi gỗ này được đưa qua bồn rữa trôi các tạp chất, khoáng chất nhựa,.. Sau đó đưa vào máy trộn keo + bột sợi gỗ (cellulo) + chất kết dính + parafin wax + chất bảo vệ gỗ, bột độn vô cơ.

» Gỗ MFC là gì? MFC là chữ viết tắt của Melamine Face Chipboard có nghĩa là Ván gỗ dăm phủ Melamine. Để chế tạo gỗ này người ta băm nhỏ cây gỗ này thành các dăm gỗ và cũng kết hợp với keo, ép tạo độ dày. Hoàn toàn không phải sử dụng gỗ tạp, phế phẩm như mọi người vẫn nghĩ. Bề mặt hoàn thiện được phủ lớp nhựa Melamine in vân gỗ tạo vẻ vẻ đẹp sau đó tráng bề mặt hoàn thiện bằng Laminnate bảo vệ để chống ẩm và trầy xước.

Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại ở Hà Nội

Tham khảo nhanh: Nội thất phòng khách

Tại sao nên lựa chọn mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp?

Thực chất, tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại ngày nay đều có những ưu điểm nổi trội đã chinh phục được nhiều khách hàng khi muốn sở hữu không gian bếp đẹp. Không hề thua kém Tủ bếp gỗ tự nhiên thì mẫu Tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp lại sở hữu những ưu điểm như:

» Không cong vênh: Về bản chất, mẫu tủ bếp bằng gỗ công nghiệp được làm từ gỗ nhân tạo được xử lý kỹ qua các quy trình gỗ công nghiệp. Đặc biệt, không có thớ và vân gỗ, độ cứng đồng đều, ổn định nên nó hạn chế được tất cả tình trạng biến dạng trên mặt gỗ. Vì thế, tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp sẽ không bị cong vênh, bền đẹp.

» Không mối mọt: Để khắc phục được tình trạng của gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp luôn được nhà sản xuất thêm các chất phụ gia với quy trình xử lý gỗ nghiêm ngặt nên các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ không bị mối mọt xâm hại.

» Giá thành thấp: Là một loại nguyên liệu được xử lý sơ bộ, những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại có giá thành rất mềm so với những bộ tủ bếp gỗ nhựa khác.

» Chịu được nhiệt độ cao: Do bản chất, gỗ công nghiệp được ép với nhiệt độ cao. Thế nên, Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp sẽ chịu được nhiệt độ cao rất tốt. Bạn không còn phải lo lắng sự cháy xém, biến dạng khi sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp nữa.

» Hạn chế trầy xước và dễ vệ sinh: Khi gia công, thợ thi công sẽ sử dụng 1 lớp sơn bóng, có tác dụng chống ẩm mốc và bám bụi bẩn lên bề mặt của gỗ. Tạo sự bền đẹp, bóng sáng và hạn chế sự trầy xước mỗi khi va chạm với các vật cứng.

Tất cả các sản phẩm mẫu tủ bếp bằng gỗ công nghiệp đều được chúng tôi sản xuất trên quy trình tiên tiến, hiện đại, chuyên nghiệp. Để hoàn thiện ra bộ sản phẩm tủ bếp hình chữ L chúng tôi đều khảo sát và đo đạc thực tế tại nhà khách hàng.

Để từ đó lên được kích thước tủ bếp chuẩn và dựa trên ý tưởng thiết kế của khách hàng cho ra mẫu sản phẩm Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại, đẹp, bắt mắt, hiện đại.

Xem thêm: Sản phẩm bàn ghế gỗ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License