Pages

Tủ bếp gỗ công nghiệp kết hợp inox chất lượng

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Tủ bếp gỗ công nghiệp kết hợp inox

Vật liệu làm tủ bếp hiện nay khá đa dạng nó phụ thuộc chủ yếu vào tình hình tài chính và phong cách, sở thích của mỗi gia đình. Mỗi loại vật liệu đều có ưu nhược điểm khác nhau. Một số loại vật liệu bạn có thể chọn đó là Tủ bếp gỗ công nghiệp kết hợp inox, tủ bếp bằng gỗ công nghiệp (nhân tạo), tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp nhôm kính, tủ bếp inox, tủ bếp bằng gạch với cửa gỗ…

Tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp inox ra tăng độ bền cho sản phẩm, lại mang đến sự kết hợp tuyệt vời cho cắn bêp sạch sẽ gọn gàng.

Tủ bếp gỗ công nghiệp kết hợp inox

Tham khảo: Giường ngủ gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ tự nhiên so với tủ bếp gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội hơn về độ bền bởi khả năng chống ẩm tự nhiên, chông mối mọt cực tốt, chất gỗ có mìu hương dịu mát, tuy nhiên vì sản phẩm được đóng là tủ bếp, tiếp xúc nhiều với hóa chất, các loại thực phẩm, gia vị có tính cách khác nhau nên để đảm bảo độ bền cao nhất, các nhà thiết kế đã xây dụng một ý tưởng đó là kết hợp gỗ tự nhiên và inox.

Chất liệu inox không gỉ, chống chịu được tốt với hóa chất tẩy rửa, nước, axit từ thực phẩm và lại dễ dàng vệ sinh mảng bám, bịu bẩn thấm trên sản phẩm. Chính vì vậy nên tủ bếp gỗ thường có sử dụng inox làm chân tủ, các tay nắm cánh tủ. Inox có độ sáng bóng tự nhiên nổi bật trên màu gỗ nâu của gỗ tự nhiên, đem lại thẩm mỹ cao hơn cho tủ bếp. Ngoài việc sử dụng nó trong các phụ kiện bên ngoài, inox còn dùng làm phụ kiện bên trong tủ bếp như bản lề, thanh ray trượt, giá đựng bát, giá treo, giá để gia vị,…

Với những sản phẩm Tủ bếp gỗ công nghiệp kết hợp inox đầy đủ tiện nghi, lại dễ dàng vệ sinh, hẳn là các chị em sẽ hài lòng và thêm đan mê việc nấu nướng hơn.

Nếu bạn yêu thích mẫu Tủ bếp gỗ công nghiệp kết hợp inox, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay http://timnoithat24h.com

Xem thêm: Sản phẩm giường ngủ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License