Pages

Tủ bếp gỗ công nghiệp tại hà nội

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp ở Hà Nội

Hiện nay ở các gia đình trẻ với căn hộ cao cấp rất ưa chuộng loại Tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp được thiết kế sang trọng với nhiều màu sắc và độ sáng bóng bề mặt, và giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện nay chia làm nhiều loại theo cốt gỗ và vật liệu phủ bề mặt.

Tủ bếp gỗ công nghiệp là 1 sản phẩm tủ bếp cao cấp đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều gia đình nhờ vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cùng với những ưu điểm nổi bật:

+ Độ bền cao: khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, có khả năng chịu nước tốt, thích hợp để sử dụng cho môi trường nhà bếp.

+ Có thể hạn chế 1 cách tối ưu tình trạng cong vênh, nứt nẻ và mọt xâm nhập, mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài cho bộ tủ bếp.

+ Bề mặt gỗ phẳng mịn và có độ bóng gương sâu mang đến 1 không gian phòng bếp hiện đại và sang trọng.

+ Bề mặt gỗ có nhiều màu sắc khác nhau từ những màu trơn đến màu vân gỗ để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của cá nhân và phù hợp nhất với không gian kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

Tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp ở Hà Nội

Tham khảo: Giường ngủ gỗ công nghiệp

Nên lựa chọn tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ loại nào?

Trên thị trường, tủ bếp gỗ công nghiệp có nhiều loại khác nhau, nhưng được các gia đình yêu thích lựa chọn hàng đầu đó là tủ bếp laminate và tủ bếp acrylic nhờ độ bền cao ( tuổi thọ 15 – 20 năm), tính thẩm mỹ đẹp. Mặc dù giá thành của 2 loại tủ bếp này có cao hơn so với một số loại tủ bếp gỗ công nghiệp khác, nhưng xét về những giá trị mà nó đem lại thì mức giá đó không phải " đắt", hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà nó đem lại cho gia đình. Vậy trong 2 loại tủ bếp này, bạn nên lựa chọn loại tủ bếp nào? Để có được sự lựa chọn tốt nhất hãy cùng chúng tôi đi so sánh chi tiết về 2 loại tủ bếp này.

– Độ bền:

có thể khẳng định chắc chắn rằng tủ bếp acrylic và tủ bếp laminate là 2 loại tủ bếp gỗ công nghiệp có độ bền cao nhất với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu nước tốt, có thể dễ dàng để vệ sinh và lau chùi. Tuy nhiên, xét về tổng thể thì độ bền của tủ bếp gỗ công nghiệp laminate có " nhỉnh " hơn độ bền của tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic, khả năng chống trầy xước của tủ bếp laminate cũng tốt hơn rất nhiều.

– Tính thẩm mỹ:
khi nói đến vẻ đẹp thẩm mỹ thì khó có loại tủ bếp nào có thể vượt mặt được tủ bếp acrylic. Acrylic có độ nhẵn mịn cùng bóng gương sâu, được dán cạnh không đường line mang lại 1 không gian hiện đại và sáng sủa. Còn tủ bếp laminate có bề mặt sần với các màu vân gỗ đặc trưng mang đến không gian ấm áp, sang trọng.

– Sự đa dạng về mẫu mã:
2 loại tủ bếp này đều có sự đa dạng về màu sắc để người tiêu dùng có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Tuy nhiên, xét về sự đa dạng thì tủ bếp laminate luôn đứng đầu trong danh sách với khoảng 500 mẫu khác nhau ( màu vân gỗ, màu kim loại, màu ánh nhũ, màu sơn), còn tủ bếp acrylic có khoảng 50 màu sắc ( màu trơn và màu vân gỗ).

Như vậy, nếu gia đình bạn muốn sở hữu một bộ Tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp với gam màu vân gỗ và cần độ bền với 1 mức giá trung bình thì có thể lựa chọn tủ bếp laminate. Còn nếu bạn muốn 1 bộ tủ bếp hiện đại và nổi mà không cần lo ngại đến chi phí đầu tư thì tủ bếp acrylic là 1 sự lựa chọn hoàn hảo. Hoặc bạn có thể kết hợp tủ bếp trên bằng gỗ acrylic và tủ bếp dưới bằng gỗ laminate để có thể tạo được sự hài hòa giữa các yếu tố mà chúng tôi đã nêu ở trên và mang lại 1 không gian phòng bếp độc đáo hơn.

Xem thêm: Sản phẩm tủ quần áo

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License