Pages

Tủ bếp gỗ Giáng Hương chất lượng

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Tủ bếp gỗ Giáng Hương chất lượng

Tủ bếp gỗ Giáng Hương – Timnoithat24h.com giới thiệu và báo giá tủ bếp gỗ giáng hương đẹp, được sản xuất trên dây chuyền tiến tiến dưới quy trình kiểm duyệt khắt khe cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo.

Giáng hương là loại gỗ được trồng chủ yếu ở khu vực Đông Nam Á, phổ biến ở các nước như: Việt nam, Lào, Myanmar, Thái Lan và được xếp vào loại gỗ thuộc nhóm quý hiếm. Gỗ có mùi thơm nhẹ, tia gỗ rất nhỏ màu nâu hồng

Ưu điểm của tủ bếp gỗ giáng hương là có vân gỗ rất đẹp và đặc biệt là có mùi thơm nhẹ, gỗ cứng không bị nứt nẻ nhờ đó có thể chịu lực rất tốt. Khả năng chống ẩm và mối mọt cao nên được rất nhiều người ưa chuộng và được dùng phổ biến trong các sản phẩm đồ gỗ cao cấp.

Tủ bếp gỗ Giáng Hương chất lượng

Tham khảo nhanh: Tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại

Gỗ Giáng Hương được xem là một trong những loại gỗ quý hiếm trong thiên nhiên. Ưu điểm vượt trội của gỗ Giáng Hương là loại gỗ này có đường vân đẹp, mùi thơm nhẹ, cứng, không bị nứt nẻ, có khả năng chống mối mọt, rất phù hợp để làm ra những mẫu đồ gỗ nội thất, đặc biệt là những mẫu tủ bếp sang trọng.

Do môi trường nhà bếp là một môi trường đặc biệt, luôn phải tiếp xúc với khói, mô hôi, không khí ẩm mốc nên việc chọn vật liệu để thiết kế tủ bếp rất quan trọng. Các loại vật liệu này không chỉ đáp ứng tính bền, chắc mà còn phải đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mỗi gia đình.

Gỗ Giáng Hương là một trong số ít những dòng gỗ đáp ứng được những yêu cầu trên. Gỗ giáng hương không chỉ miễn nhiễm với toàn bộ những tác động từ bên ngoài môi trường mà lại có vân gỗ rất đẹp và mùi thơm đặc trưng.

Bề mặt gỗ cứng và đanh nên tủ bếp có thể dùng vài chục năm mà vẫn không bị mùn hoặc mục.

Mẫu tủ bếp gỗ Giáng Hương kể trên là một trong những mẫu tủ bếp sang trọng phù hợp với các không gian nhà bếp rộng.

Các khu vực để bếp nấu, hay vòi rửa, các loại thiết bị nhà bếp đều được thiết kế rất khoa học và tiện lợi cho các bà nội trợ nấu nướng.

Xem thêm: Tủ bếp gỗ công nghiệp

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License