Pages

Tủ bếp gỗ Óc chó

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Tủ bếp gỗ Óc chó hiện đại, cao cấp

Giới thiệu đến quý vị mẫu Tủ bếp gỗ Óc chó đầu tiên mang phong cách sáng tạo, cá tính và độc đáo về cách thiết kế. Thần thái toát ra từ phong cách thiết kế hiện đại, lôi cuốn và mới mẻ. Trong không gian mở với nhiều khoảng rộng lý tưởng, tủ bếp chỉ chiếm một khoảng nhỏ nhưng được đặc biệt chú ý với cách bo góc mới lạ, tạo thêm những tủ nhỏ để có thể chứa đồ đạc. Hơn nữa, cách phối màu sắc cũng tạo nên sự hoàn hảo hơn cả mong đợi, sự trầm ấm của màu sắc cho bếp ăn thêm ấm cúng.

Trong không gian mở với nhiều khoảng rộng lý tưởng, tủ bếp chỉ chiếm một khoảng nhỏ nhưng được đặc biệt chú ý với cách bo góc mới lạ, tạo thêm những tủ nhỏ để có thể chứa đồ đạc. Hơn nữa, cách phối màu sắc cũng tạo nên sự hoàn hảo hơn cả mong đợi, sự trầm ấm của màu sắc cho bếp ăn thêm ấm cúng.

Tủ bếp gỗ Óc chó hiện đại, cao cấp

Xem thêm: tủ bếp gỗ tự nhiên

Tủ bếp óc chó hình chữ U

Không chỉ chú trọng về phong cách, các KTS còn quan tâm đến kiểu dáng tủ bếp mà gia chủ yêu thích trong mẫu tủ bếp thứ 2. KTS đã đưa tủ bếp gỗ óc chó chữ U vào không gian phòng ăn, tuy nhiên mẫu tủ bếp này rất dễ tạo cảm giác chật chội nếu như không có sự khéo léo trong cách bố trí.

Cách sắp xếp không chỉ mang đến sự tiện nghi, công trình của KTS Đồng Gia còn có được tính thẩm mỹ cao nhất. Sự kết hợp của chất liệu kính, Acrylic và gỗ óc chó cao cấp tạo nên diện mạo hoàn hảo nhất cho tủ bếp.

Tủ bếp óc chó thẳng 

Song song với việc chú ý phong cách và ý thích của gia chủ, lựa chọn tủ bếp cũng luôn phải phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà, điều đó thể hiện ở mẫu tủ bếp thứ 3.

Thông thường, sự có hạn về mặt diện tích của các căn chung cư đòi hỏi cần có sự sáng tạo trong thiết kế nội thất, mẫu tủ bếp chữ I là một trong những lựa chọn phù hợp nhất, vừa tiện nghi, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tiết kiệm không gian cho gia đình.

Tủ bếp óc chó hình chữ L

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó chữ L vẫn là lựa chọn của nhiều vị gia chủ, với thiết kế dễ dàng sử dụng và mang đến vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng nhất tư chất liệu gỗ óc chó.

Đây là mẫu tủ bếp gỗ óc chó khá được ưa chuộng, với thiết kế hiện đại, đảo bếp sẽ giúp các chị em có thêm không gian bày biện và làm bếp, đảm bảo tối ưu hóa không gian bếp của gia đình.

So với những sản phẩm tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên thông thường thì Tủ bếp gỗ Óc chó cao cấp sẽ mang đến sự An Tâm hoàn toàn cho người sử dụng về cả độ bền cũng như tính thẩm mỹ.

Chính vì thế, giá tủ bếp gỗ óc chó thường đắt hơn so với các loại tủ bếp gỗ tự nhiên thông thường (xoan đào, sồi nga, sồi mỹ,…). Tuy nhiên, http://timnoithat24h.com cung cấp sản phẩm tủ bếp bằng gỗ óc chó với giá từ xưởng sản xuất nên chúng tôi luôn cam kết mức giá đưa ra luôn rẻ nhất trên thị trường.

Tham khảo: Tủ bếp gỗ tự nhiên

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License