Pages

Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ tại hà nội

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ cao cấp

Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ – Sản phẩm được giới thiệu bởi Tìm Nội Thất 24H được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến dưới quy trình kiểm định khắt khe cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo. Để giúp quý khách hàng hiểu hơn về tủ bếp gỗ sồi Mỹ, chúng tôi xin cung cấp những thông tin cơ bản về gỗ sồi Mỹ để các bạn rõ hơn.

Gỗ sồi Mỹ là gì? – Gỗ sồi mỹ hay gọi là gỗ sồi trắng. Các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ sồi Mỹ luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, mang phong cách trẻ trung, ấm cúng và hiện đại. Gỗ sồi mỹ được nhập khẩu chủ yếu ở phía nam nước mỹ,là loại gỗ thuộc nhóm gỗ cứng thân gỗ dài vân gỗ thẳng to.

Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ cao cấp

Tham khảo: Tủ bếp gỗ tự nhiên tại hà nội

Ưu điểm của tủ gỗ sồi Mỹ – Có độ bền ổn định, thuộc nhóm gỗ cứng nên có khả năng chịu lực cao. Vân gỗ sáng, màu sắc hài hòa và có khả năng chống các loại mối mọt trong thời gian rất dài.

Chi tiết thiết kế:

Thiết kế

Được thiết kế dựa theo diện tích và kiến trúc sẵn có của căn bếp nên tủ bếp gỗ sồi Mỹ đẹp có thể điều chỉnh phù hợp nhất với mỗi gia đình. Tủ có sẵn nhiều ngăn trên dưới tiện lợi cho người dùng khi nấu nướng. Kích thước ngăn tủ, tay kéo đã được tính toán hợp lý để mang lại sự thoải mái cao nhất trong quá trình sử dụng.

Bàn đảo rộng rãi giúp bạn nấu nướng ở nhiều vị trí dễ dàng, có sẵn ngăn tủ dành cho các thiết bị bếp khác như: máy hút mùi, chậu rửa, vòi rửa, bếp âm tủ hay lò nướng….

Chất liệu

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ sản xuất từ chất liệu gỗ sồi Mỹ tự nhiên đã qua tẩm sấy kỹ càng, có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt tốt nhất. Đặc tính gỗ ổn định với phần mặt gỗ được phủ sơn cao cấp, chống trầy xước cao, không xuất hiện tình trạng cong vênh hay nứt nẻ do thời tiết.

Tìm Nội Thất 24H là nhà cung cấp các sản phẩm Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ chất lượng, kích thước và kiểu dáng sang trọng phù hợp nhiều không gian bếp gia đình.

Quý khách hàng tới trực tiếp Tìm Nội Thất 24H trưng bày, để được hỗ trợ tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí cùng với báo giá ưu đãi nhất. Hân hạnh được phục vụ quý khách !

Xem thêm: Giường ngủ gỗ công nghiệp

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License