Pages

Tủ bếp gỗ Sồi Nga chất lượng

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Tủ bếp gỗ Sồi Nga giá tốt nhất, chất lượng.

Một không gian bếp hiện đại không thể thiếu một mẫu tủ bếp đẹp mắt. Tủ bếp gỗ Sồi Nga là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều gia đình Việt tin tưởng và sử dụng. Tủ được làm bằng chất liệu gỗ Sồi Nga hiện đại, là chất liệu gỗ có thể chịu được nhiệt độc cao, chịu lực tốt, chống được axit nhẹ, đặc biệt gỗ không bị thấm nước lên không nó móc hay mối mọt, luôn luôn bền bỉ theo thời gian.

Tủ bếp gỗ Sồi Nga còn có một tên gọi khách là gỗ sồi đỏ, Được nhập khẩu từ nước nga, một đất nước xa xôi, vượt qua Thái Bình Dương tới Việt Nam không phải là quãng đường ngắn. Với khi hậu lạnh cây sồi nga phát triển tốt vì đây là một trong những loại cây có khả năng trịu lạnh tốt và phát triển bình thường ở các vùng có khí hậu quanh năm là bằng tuyết. Cho nên để Sồi Nga phát triển đến mức thu hoạch thường là mất ít nhất là 7 năm.

Tủ bếp gỗ tự nhiên sử dụng gỗ Sồi Nga với khung tủ inox bền bỉ với thời gian, nhà hỏng nhưng tủ bếp vẫn chưa hỏng. Trong thiết kế tủ bếp khung thường được làm với chất liệu là inox, có 2 loại inox được ưu chuộm khi chọn làm khung tủ bếp là inox 201 và inox 304. Nên chia ra tủ bếp gỗ Sồi Nga inox 201 và tủ bếp gỗ Sồi Nga inox 304.

Tủ bếp gỗ Sồi Nga giá tốt nhất, chất lượng

Tham khảo: tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại

Inox 201 và inox 304 với cấu tạo giống nhau chỉ khác hàm lượng thành phần hóa học nên độ cứng và khả năng chống ăn mòn cũng khác nhau. inox 304 có độ cứng cao hơn, chống ăn mòn tốt hơn nên giá cao hơn so với tủ bếp sử dụng khung inox 304. Ngược lại tủ bếp khung inox 201 có giá thành rẻ hơn nên cũng được nhiều sự lựa chọn với khách hàng với mức giá mềm hơn.

Với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều và nhất là đồ bếp thường xuyên tiếp xúc với lửa, muối, các gia vị khác với khả năng ăn mòn kim loại nhanh thì inox 304 "bấp chấp tất cả".

Tại Tìm Nội Thất 24H chúng tôi bảo hành 3 năm và bảo trì vĩnh viễn trọn đời Tủ bếp gỗ Sồi Nga.

Xem thêm: Sản phẩm bàn ghế gỗ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License