Pages

Tủ bếp gỗ Xoan Đào Gia Lai uy tín

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Tủ bếp gỗ Xoan Đào Gia Lai chất lượng

Tủ bếp gỗ Xoan Đào Gia Lai  sự lựa chọn hoàn hảo cho bếp nhà bạn. Tủ bếp gỗ xoan đào mang phong cách quý phái sang trọng. Với tông màu cánh dán đặc trưng tủ bếp gỗ xoan đào Gia Lai tạo cảm giác thân thiện cho căn bếp gia đình bạn. Tủ bếp làm từ gỗ xoan đào là một trong những mẫu tủ bếp cao cấp chất lượng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Tủ bếp gỗ xoan đào được làm từ loại gỗ này có những ưu điểm rất tốt, được đánh giá cao về chất lượng.

Đặc tính của gỗ xoan đào

– Gỗ xoan đào có giá trị độ bền và độ ổn định cao, sau khi đã được xử lý kỹ thuật thì gỗ có độ chịu ẩm và khả năng kháng mối mọt khả năng chịu nước rất cao nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng làm vật liệu tủ bếp.

– Màu sắc: Gỗ xoan đào màu từ nhạt đến gần như trắng, tâm gỗ có màu sắc đa dạng, từ nâu xám đến nâu nhạt hoặc vàng nhạt sọc nâu. Nhìn chung vân gỗ thẳng, to, mặt gỗ thô đều. Thứ hạng và trữ lượng tần bì có dát gỗ màu vàng nhạt và một số đặc tính khác tùy vào từng vùng trồng gỗ.

– Độ bền: Tâm gỗ không có khả năng kháng sâu. Dát gỗ dễ bị các loại mọt gỗ thông thường tấn công. Tâm gỗ tương đối không thấm chất bảo quản nhưng dát gỗ có thể thấm chất này.

Tủ bếp gỗ Xoan Đào Gia Lai chất lượng

Tham khảo: Tủ bếp gỗ công nghiệp kết họp inox

– Đặc tính vật lý: Tần bì có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt và khả năng này tương ứng với trọng lượng của gỗ. Độ kháng va chạm của tần bì thuộc loại tuyệt vời, gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước.

– Đặc tính ứng dụng: Gỗ xoan đào có khả năng chịu máy tốt, độ bám ốc, bám đinh và dính keo cao, dễ nhuộm màu và đánh bóng. Tần bì tương đối dễ làm khô. Gỗ ít bị biến dạng khi sấy.

Với sự phát triển không ngừng của xã hội timnoithat24h.com luôn cập nhật những phong cách và mẫu mã mới mà Tủ bếp gỗ Xoan Đào Gia Lai  vẫn giữ kiểu dáng cổ điển nhưng được thiết kế và cải tiến với những đường nét hiện đại. Để phù hợp với những căn nhà mang nhiều phong cách khác nhau.

Xem thêm: Sản phẩm giường ngủ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License