Pages

Tủ bếp MDF chống ẩm loại ván thường chất lượng

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Tủ bếp MDF chống ẩm loại ván thường

Timnoithat24h.com giới thiệu cho các bạn một loại tủ bếp với kiểu dáng đẹp, chất liệu tốt, vừa với túi tiền đó là Tủ bếp MDF chống ẩm loại ván thường.
Là một người vợ, người mẹ đảm đang, hay một chủ nhân thích nấu nướng, chắc chắn bạn sẽ rất yêu thích căn bếp trong gia đình. Bởi đây là một nơi bạn thỏa sức sáng tạo các món ăn hay chăm sóc sức khỏe qua những món ăn cho những người thương yêu của mình. Việc trang trí một căn bếp cũng góp phần tạo nguồn cảm hứng cho chị em. Trong đó tủ bếp là một người bạn hỗ trợ rất nhiều cho chị em.

Gỗ MDF chống ẩm là gì?

Gỗ MDF có tên đầy đủ là Medium Density Fiberboard. Đây là loại gỗ cong nghiệp có thành phần là bột của các cành cây, nhánh cây trộng với keo đặc chủng để ép thành các tấm ván với kích thước dày mỏng theo quy cách hoặc theo mục đích sử dụng.

Để có một loại gỗ MDF chống ẩm tốt, người ta sản xuất trong một dây chuyền hiện đại và khắt khe. Gỗ MDF có thể hình thành qua một trong hai quy trình: quy trình sản xuất khô hoặc quy trình sản xuất ướt.

Lõi của gỗ thường có màu xanh vì được phủ lớp chống ẩm melamin. Hiện nay, gỗ MDF chống ẩm có rất nhiều màu sắc như đen, trắng, xám nhạt, xám chì,.. Hay các màu vân gỗ như sồi, xoan đào, óc chó, gõ, … và các màu vân gỗ tự tạo.

Gỗ MDF chống ẩm được ứng dụng trong ngành sản xuất đồ nội thất, trong đó có nội thất cho nhà bếp, và được xem là đặc sản của ngành chế tác tủ bếp.

Tủ bếp MDF chống ẩm loại ván thường

Xem thêm: Nội thất phòng ngủ

Ưu điểm của tủ bếp gỗ MDF chống ẩm là gì?

– Tủ bếp gỗ MDF chống ẩm được sản xuất trong dây chuyền hiện đại nên không bị cong, vênh, chống mối mọt.

– Bề mặt tủ bếp gỗ MDF chống ẩm trơn nhẵn nên dễ lau chùi. Có khả năng chống trầy xước nhờ lớp sơn bong chống trầy.

– Tủ bếp gỗ MDF chống ẩm có nhiều kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn.

– Tủ bếp chịu được những tác động mạnh từ bên ngoài, có khả năng chống thấm nước cao, không bị sốc nhiệt trong điều kiện thời tiết thay đổi.

– Ưu điểm vượt trội nhất của bếp gỗ MDF chống ẩm chính là giá thành rẻ hơn so với tủ bếp gỗ công nghiệp khác. Thậm chí rẻ hơn rất nhiều so với với gỗ tự nhiên.

Tủ bếp gỗ MDF chống ẩm hiện nay trên thị trường rất được ưa chuộng vì phù hợp với khả năng kinh tế của đại đa số người dân. Hơn thế nữa những ưu điểm của nó cũng không hề thua kém các loại gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên khác.

Tuy nhiên, để có một tủ bếp gỗ MDF chống ẩm tốt nhất phải phụ thuộc vào một nhà sản xuất uy tín, có chất lượng, bởi vì trên thị trường loại gỗ này rất đa dạng về chủng loại, nếu người dùng không biết có thể sắm cho mình một chiếc tủ kém chất lượng.

Hãy liên hệ ngay với http://timnoithat24h.com , bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để có thể lựa chọn một Tủ bếp MDF chống ẩm loại ván thường phù hợp nhất, chất lượng nhất.

Chúng tôi rất coi trọng chất lượng sản phẩm và luôn dành cho khách hàng những điều ưng ý nhất về phong cách phục vụ lẫn giá thành.

Tham khảo: Tủ bếp gỗ công nghiệp tại hà nội

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License