Pages

Tủ bếp MDF chống ẩm mặt cánh lamiante chất lượng

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Tủ bếp MDF chống ẩm mặt cánh lamiante

Tủ bếp MDF chống ẩm mặt cánh lamiante là dòng tủ bếp đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều gia đình hiện nay chính nhờ vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cùng với độ bền vượt thời gian mà nó đem lại cho người sử dụng. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được 1 bộ tủ bếp đẹp, công năng sử dụng cao thì bạn cần phải được đơn vị thiết kế và thi công uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực. http://timnoithat24h.com chính là 1 điểm đến dành cho bạn.

Tủ bếp MDF chống ẩm mặt cánh lamiante tại timnoithat24h.com có cấu tạo gồm 3 thành phần chính:

– Cánh tủ bếp: Cánh tủ bếp có cốt gỗ là MDF lõi xanh chống ẩm được nhập khẩu từ Malaysia, bề mặt của gỗ được phủ 1 lớp laminate có khả năng chống trầy xước tốt.

– Khoang thùng tủ bếp: Khoang thùng tủ bên trong là code MDF lõi xanh chống ẩm,bên ngoài được phủ melamine hoặc phủ sơn bệt. Riêng với thùng tủ khoang chậu rửa sẽ được timnoithat24h.com sử dụng chất liệu Picomat chịu nước 100% nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của tủ bếp.

– Hậu tủ bếp: hậu tủ bếp là hợp kim nhôm Aluminium với độ dày từ 2.8mm – 3mm có khả năng chịu nước 100%

Tủ bếp MDF chống ẩm mặt cánh lamiante

Tham khảo: Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp

Ưu điểm của Tủ bếp MDF chống ẩm mặt cánh lamiante

– Tủ bếp có độ bền cực cao với khả năng chịu lực cực tốt, chịu nhiệt và chịu nước tốt. Chất lượng tủ bếp laminate mà Hpro cung cấp có tuổi thọ trên 30 năm và còn có thể cao hơn nếu như bạn bảo quản đúng cách.

– Tủ bếp laminate có khả năng chống được mọt xâm nhập, hạn chế được cong vênh – co ngót trong quá trình sử dụng, thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

– Khả năng chống trầy xước của tủ bếp cực tốt, giúp tủ bếp duy trì được vẻ đẹp vốn có của nó.

– Màu sắc của tủ bếp phủ laminate vô cùng đa dạng với khoảng 500 mẫu mã khác nhau, từ màu vân gỗ đến màu trơn để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình và phù hợp nhất với đồ nội thất có sẵn trong nhà.

– Việc vệ sinh tủ bếp vô cùng đơn giản.

– An toàn với sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Xem thêm: Nội thất phòng ăn

Timnoithat24h.com cam kết đến khách hàng chất liệu của vật liệu gỗ laminate mà chúng tôi sử dụng luôn đảm bảo chất lượng với độ bền cao, màu sắc đẹp. Tất cả sản phẩm gỗ laminate đều được imnoithat24h.com nhập chính hãng tại đơn vị phân phối nguyên vật liệu hàng đầu tại Việt Nam. Trong quá trình sản xuất, bạn có thể đến xưởng sản xuất của chúng tôi để kiểm tra chất lượng của gỗ.

Timnoithat24h.com miễn phí 100% chi phí cho các bản thiết kế Tủ bếp MDF chống ẩm mặt cánh lamiante từ đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm với sự sáng tạo tài tình trong thiết kế, luôn mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp, tiện nghi nhất. Hơn nữa, nếu bạn có nhu cầu chỉnh sửa thiết kế, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License