Pages

Tủ bếp MDF chống ẩm phủ veneer tại hà nội

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Tủ bếp MDF chống ẩm phủ veneer

Tủ bếp MDF chống ẩm phủ veneer với chất liệu gỗ veneer, là chất liệu hiện được lựa chọn để làm chất liệu làm tủ bếp-kệ bếp. Tủ bếp dưới với vật liệu gỗ công nghiệp chống ẩm phủ veneer chống ẩm thổi PU màu sáng tự nhiên kết hợp tủ bếp/kệ bếp trên với chất liệu cánh tủ bếp acrylic trắng bóng kính tạo sự hài hòa về màu sắc, nhẹ nhàng, thanh lịch.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

– Chất liệu: Thùng MDF phun sơn PU 2K có tính năng chống ẩm, cánh tủ bếp gỗ sơn màu xám được sơn 4 cạnh cao cấp và đẹp mắt.

– Kích thước: Tủ bếp dưới (D320 x W2050 x H700), tủ bếp trên (D600 x W2580 x H1200) với khoảng cách giữa tủ trên và tủ dưới là 700mm.

– Đặc điểm tủ bếp: Tủ bếp chữ L có kệ trang trí

– Phụ kiện tủ bếp inox : kệ gia vị cho tủ 400, kệ 4 rỗ inox xoay góc trái, thùng gạo, thùng rác inox, tay nắm inox, đèn Led.

– Thiết bị nhà bếp: Bồn rữa, vòi rữa, bếp gas, lò nướng, lò vi sóng.

– Phụ kiện tủ bếp cơ bản: Bản lề giảm chấn, ray giảm chấn, pen hơi, ray trượt giảm chấn

– Kính ốp tường: Kính ốp tường cường lực dày 5mm

– Mặt đá bếp: Option Mặt đá tự nhiên hay nhân tạo

Tủ bếp MDF chống ẩm phủ veneer

Tham khảo ngay:Tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ

Tủ bếp MDF chống ẩm phủ veneer rất đa dạng màu sắc với hàng nghìn mã màu nên bạn có thể thoải mái chọn màu sắc theo sở thích, theo màu chủ đạo không gian hay chọn màu tủ bếp theo phong thủy, miễn là đảm bảo tính hài hòa với không gian chung.

Bạn có thể chọn màu đơn sắc sáng bóng, tươi trẻ hay màu vân gỗ ấm áp, sang trọng hay kết hợp các màu đều tạo nên những hiệu ứng màu sắc ấn tượng.

Nhìn chung, hiện nay các gam màu trung tính như trắng, be, nâu, xám… là những tông màu đang rất được ưa chuộng. Màu trung tính vừa sang trọng, sáng thoáng, lại vừa ấm áp, dễ dàng kết hợp với màu sắc các vật dụng nội thất khác để tạo nét đẹp hài hòa cho tổng thể. Bạn có thể tham khảo để chọn những màu sắc này cho tủ bếp gia đình.

Tủ bếp MDF chống ẩm phủ veneer chính hãng phân phối tại http://timnoithat24h.com với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ timnoithat24h.com trên toàn quốc để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: Sản phẩm tủ bếp

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License