Pages

Tủ bếp MDF chống ẩm mặt cánh Acrylic tại hà nội

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Tủ bếp MDF chống ẩm mặt cánh Acrylic cao cấp

Đang có ý định đóng mới hoặc cải tạo lại khu bếp nhà mình song bạn chưa biết nên lựa chọn vật liệu nào để làm tủ bếp cho đẹp và hiện đại. Bạn đang băn khoăn không biết tủ bếp MDF và tủ bếp Acrylic loại nào tốt hơn? Thì dòng sản phẩm Tủ bếp MDF chống ẩm mặt cánh Acrylic của timnoithat24h.com là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình.

Khi lựa chọn làm đồ nội thất nói chung hay tủ bếp nói riêng làm bằng vật liệu laminate hoặc acrylic bạn cần phải lựa chọn cốt gỗ (gỗ để dán laminate và acrylic lên). Cốt gỗ có thể là MDF, MFC, gỗ nhựa…

Đối với tủ bếp thì cốt thường là loại chống ẩm: MFC chống ẩm hay MDF chống ẩm, HDF hoặc gỗ nhựa. Với những ưu thế của mình cốt gỗ nhựa sẽ cho bạn một căn bếp lý tưởng và bền với thời gian.

Vật liệu Laminate được coi là dòng vật liệu cao cấp và đang phổ biến ở các nước châu Âu bởi tính thẩm mĩ, sự đa dạng về màu sắc cùng với khả năng chống va đập, chống trầy xước.

Tủ bếp MDF chống ẩm mặt cánh Acrylic cao cấp

Tham khảo: Tủ bếp gỗ công nghiệp lõi xanh

Acrylic cũng là vật liệu để dán bề mặt gỗ công nghiệp, nó đang được ưu chuộng cho phong cách nội thất hiện đại sang trọng. Tủ bếp acrylic ấn tượng bởi vẻ ngoài sáng bóng, sang trọng, dễ lau chùi và có thể đánh hết những vết trầy xước trên bề mặt khi bị xước nhẹ.

Khi nhìn vào acrylic thi bạn có cảm giác như một tấm gương nên nó hút ánh nhìn hơn laminate. Laminate cũng có những mẫu bóng gương nhưng xét về độ phẳng và độ bóng thì kém xa acrylic. Đặc biệt, acrylic phù hợp cho những kiểu bếp sang trọng hiện đại. Còn Laminate với thế mạnh về màu vân gỗ sẽ khiến khu bếp của bạn có màu sắc cổ điển nếu bạn thích.

Acrylic rất phong phú với hơn 36 màu từ trơn đến melatic. Nhưng Laminate với sự đa dạng của mình thì bỏ xa acrylic. Laminate có rất nhiều loại bề mặt và màu sắc từ sần đến bóng gương, từ màu vân gỗ cho đến đơn màu, giả da, giả nhôm xước. Nó đa dạng đến mức mà số lượng bề mặt MDF, sơn bệt, veerner, acrylic cộng lại cũng chỉ bằng một phần của laminate. Bởi vậy, Laminate sẽ giúp bạn có thêm rất nhiều lựa chọn cho phong cách phòng bếp nhà mình.

Hiện nay, rất nhiều gia đình thích màu trắng và thường sử dụng Acrylic. Tuy nhiên, trên bề mặt Acrylic các vết chầy xước rất dễ nhận ra, nhất là các vết chầy xước mạnh. Điều này sẽ khiến cho mặt cánh tủ bếp của bạn dễ xuống cấp năm vài năm sử dụng.

Đến với timnoithat24h.com, chúng tôi cam kết mang tới khách hàng sản phẩm Tủ bếp MDF chống ẩm mặt cánh Acrylic tốt nhất, giá cạnh tranh nhất. Sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất với thiết kế đa dạng nhất.

Xem thêm: Nội thất phòng thờ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License