Pages

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY ĐÓNG GÓI CÔNG NGHIỆP TẠI HẢI PHÒNG GIÁ TỐT

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ TÂN MINH là đơn vị tiên phong trong nhập khẩu và phân phối máy đóng gói, máy đóng gói cà phê, máy đóng gói tự động,máy đóng gói dạng lỏng, máy ép ly tự động, máy ép ly sữa chua, dây chuyền chiết rót chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với chất lượng vượt trội cùng chế độ bảo hành bảo trì tận nơi. Địa chỉ bán Máy Đóng Gói Công Nghiệp tại Hải Phòng của Công Ty Cơ Khí Tân Minh đã và đang là sự lựa chọn tin cậy cho các công ty và đơn vị có nhu cầu sử dụng máy đóng gói trong sản xuất, đóng gói và chiết rót sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Máy đóng gói công nghiệp tự động thường có hệ thống tự động định lượng, tạo hình túi, đóng, hàn cắt, máy có độ chính xác và tính ổn định cao.Máy có hệ thống điều khiển tự động nên kích thước gói và tốc độ đóng gói được điều chỉnh dễ dàng và có thể điều chỉnh được khi máy đang chạy. Sản phẩm sau khi đóng gói sẽ có hình thức đều, đẹp mắt.

Máy đóng gói là loại máy chuyên dùng để đóng gói, bảo quản thực phẩm, chức năng chính của máy là thực hiện chủ yếu 2 chức năng: giúp cho nhà sản xuất hoàn thiện bao bì, đảm bảo được số lượng của sản phẩm, định khối lượng sản phẩm.
Tân Minh xin giới thiệu một số dòng máy đóng gói công nghiệp:
  • Máy đóng gói nước sốt.
  • Máy đóng gói trà túi lọc
  • Máy đóng gói đũa
  • Máy đóng gói đường que
  • Máy định lượng
  • Máy co màng,rút màng co
  • Máy đóng đai thùng
Nếu bạn đang tìm Địa chỉ bán Máy Đóng Gói Công Nghiệp tại Hải Phòng với giá thành rẻ nhưng chất lượng đảm bảo, hãy đến với Tân Minh. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng , báo giá máy nhanh nhất, sản phẩm giao tận nơi tới khách hàng, bảo hành dài hạn với chi phí tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License