Pages

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY ĐỒNG HÓA TẠI HẢI PHÒNG

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Khi có nhu cầu đồng hoá các loại dung dịch dễ bị phân lớp, đóng cặn, khó hoà tan như sữa, rau củ quả, dầu ăn, nước ngọt… thì máy đồng hoá công nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Hiện tại một với sự phát triển của công nghiệp hóa các tỉnh thành đều rất phát triển và Hải Phòng cũng là một trong những thành phố công nghiệp .
Địa chỉ bán Máy Đồng Hóa tại Hải Phòng của Tân Minh phân phối và cung cấp các loại Máy đồng hóa có  đặc điểm đồng hoá nhanh, đều, thiết kế máy gọn, dễ sử dụng, máy đồng hoá trở thành cánh tay đắc lực cho công việc trộn lẫn các nguyên liệu khó hoà tan này, tiết kiệm thời gian, công sức rất nhiều mà đạt hiệu quả cao.
Đối với các cơ sở chế biến thực phẩm như nấu sữa, kem, dầu ăn, nước ngọt… mà các dung dịch này rất dễ bị phân lớp, đóng cặn dẫn tới bị lên men, hư hỏng ở tỉ lệ cao.
Vậy nên rất cần một chiếc máy có khả năng hoà trộn các nguyên liệu này, làm tơi mịn các phần tử của sản phẩm ra kích thước nhỏ hơn, dễ dàng đồng nhất các phần tử của 2 hay nhiều dung dịch khác nhau thành thể đồng nhất.

Nguyên lý hoạt động của máy đồng hoá
Nguyên tắc làm việc của máy: dùng áp lực cao đẩy sản phẩm đi qua các khe hở rất nhỏ, chênh lệch áp suất giữa đầu vào và ra lớn. Khi thay đổi áp suất đột ngột và tốc độ tăng lên nhiều làm cho sản phẩm bị tơi nhỏ ra.
Áp suất đồng nhất của sữa qua 1 quá trình khe hở giới hạn có thể điều chỉnh được, sự hình thành, sự mất mát của sự giãn nở áp suất, nổ, cắt kết hợp hiệu quả của vụ va chạm tốc độ cao, các hạt và các giọt chất lỏng vỡ ra thành kích thước rất nhỏ, trog khi tạo ra một giải pháp lý tưởng hoặc phân tán của nhũ tương.
Sự ổn định của sản phẩm, tính nhất quán, hỗn hợp và dễ hấp thu, giá trị dinh dưỡng, thời hạn sử dụng, hương vị, màu sắc, hoạt động an ninh được thực hiện trong quá trình đồng nhất.
Công nghệ này được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, sữa, nước giải khát, dược phẩm, hoá chất tốt, công nghệ sinh học và các lĩnh vực sản xuất khác, nghiên cứu khoa học và công nghệ.

Địa chỉ bán Máy Đồng Hóa tại Hải Phòng của Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc thiết bị đóng gói luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều so với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License