Pages

NỒI CHƯNG CẤT NƯỚC GIÁ RẺ NHẤT TẠI TÂN MINH

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Máy cất nước tinh khiết 10 lít/h có khả năng chưng cất tối đa 10 lít nước/lần. Hiện nay Tân Minh đang cung cấp trên thị trường các dòng máy có năng suất từ 5-20 lít, thích hợp cho các phòng thí nghiệm.
Với độ tinh khiết cao, nước cất thường được sử dụng trong phòng thí nghiệm như pha chế hóa chất, làm dung môi phản ứng… hay phục vụ nghiên cứu: chuẩn bị vi sinh và mẫu thuốc cho mô, cấy mô. Vì vậy chất lượng nước tinh khiết được yêu cầu rất cao. Máy chưng cất được chia làm 2 bộ phận chính, bình chưa và ống dẫn.
Máy bao gồm ống dẫn nước đầu vào và vòi ra sau khi chưng cất. Để đạt được dòng nước tinh khiết, không lẫn tạp chất, máy cất nước tinh khiết là sự lựa chọn hàng đầu đối với Quý khách hàng. Hãy đến với Tân Minh chúng tôi để có được sản phẩm hoàn hảo nhất.
Như đã giới thiệu ở trên, ngoài dòng máy cất nước tinh khiết 10 lít, Tân Minh còn cung cấp các dòng khác như 5 lít, 15 lít, 20 lít… và nhiều sản phẩm công suất lớn hơn nữa.

Xem thêm: Nồi chưng cất
Thông số kỹ thuật:
– Model: TMTP-RB06
– Điện áp: 380V/50Hz
– Công suất: 7.5Kw
– Dung tích: 10 lít
– Trọng lượng: 5 kg
– Kích thước: 390 x 280 x 800 mm
– Nhập khẩu: Tân Minh
– Bảo hành: 12 tháng
Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành cung cấp Nồi chưng cất nước luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều so với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo cửa hàng sữa bỉm.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License